Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu giá rẻ

18/12/2023 | 125 |
0 Đánh giá

Găng tay len phủ hạt nhựa là dòng găng tay thích hợp với các ngành nghề như xây dựng, bốc vác, làm vườn,..với công dụng bảo vệ đôi tay, chống trơn trượt khi thao tác. Hiện tại bạn có thể mua găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu giá rẻ trực tiếp tại Bảo hộ Thu Hồng mà không cần qua trung gian. Chúng tôi chuyên mua bán sỉ, lẻ giao toàn quốc với nhiều ưu đãi tốt.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng ►TẠI ĐÂY 

Điểm đặc biệt của găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa

Để đảm bảo an toàn lao động sản xuất, người lao động luôn phải trang bị găng tay bảo hộ đầy đủ trước khi tham gia làm việc. Trên thị trường có đa dạng các chất liệu để dệt găng như len, cotton, thun, vải jean, vải bạt cotton… trong đó găng tay dệt từ 100% sợi len được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt, găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa là một trong những loại găng có thiết kế độc đáo, tính ứng dụng cao, dễ sử dụng mà giá lại rất phải chăng cho doanh nghiệp mua số lượng lớn và khách hàng nhỏ lẻ.

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa

Găng tay len đặc biệt có phủ hạt nhựa nhỏ lòng bàn tay

** Thông tin sản phẩm:

Găng tay len phủ hạt nhựa được dệt công nghiệp từ thành phần sợi len có tính chất an toàn, lành tính, không mùi, không gây ngứa cho da tay

Bên trong lòng bàn tay trái và phải có phủ những hạt nhựa PVC nhiều màu (vàng, đỏ) có đường kính chỉ vài mm.

Tùy theo trọng lượng mà găng có độ dày - mỏng khác nhau. Hiện Thu Hồng cung cấp ba loại phổ biến nhất là 60g – 70g – 80g

Đóng gói theo quy cách: 10 đôi/bịch x 500 đôi/bao

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu 60g-70g-80g

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu 60g-70g-80g

Đặc tính nổi bật:

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa có tính chất co giãn, đàn hồi tốt theo kích cỡ bàn tay của cả nam và nữ, giúp dễ dàng cử động tay một cách thoải mái. Khi đeo găng này, người lao động có thể cầm nắm, thao tác, vận hành máy móc – thiết bị linh hoạt, nhẹ nhàng, cảm giác êm tay.

Những hạt nhựa được đính kết ở mặt trong bàn tay và ngón tay có tác dụng tạo ma sát bám dính rất tốt trên mọi bề mặt, chất liệu; chống trơn tuột khi cầm nắm các vật dụng.

Găng tay sợi len có độ bền tốt, không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng

Form dáng không bị biến dạng hoặc co rút sau khi giặt

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa chống trơn trượt

Găng tay phủ hạt nhựa an toàn, chống trơn trượt hiệu quả

Ngoài những dòng găng tay len muối tiêu, găng tay len nhúng nhựa, găng tay len poly trắng, găng tay len sợi cotton… găng tay len phủ hạt nhựa cũng là trang bị bảo vệ tay rất tốt và hữu ích. Nó có thể được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực:

- Xây dựng công trình, làm hồ

- Bốc vác hàng hóa tại các kho xưởng, tàu, cảng…

- Trồng cây, làm vườn

- Chế tạo máy móc

- Sửa chữa cơ khí..

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu giá rẻ mua ở đâu?

Rất nhiều bạn khi tìm hiểu về dòng găng này cảm thấy yêu thích và mong muốn đặt mua sử dụng. Tuy nhiên lại không biết mua ở đâu để có giá hợp lí mà sản phẩm lại đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm, Bảo hộ Thu Hồng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp, đối tác lâu dài.

Găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa giá rẻ cho công nhân

Găng tay phủ hạt nhựa nhiều màu 60g-70g-80g sẵn kho tại Thu Hồng

Thu Hồng chuyên bán găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa nhiều màu giá rẻ các loại 60g-70g-80g cho các nhà máy, nhà xưởng, công trình xây dựng. Sản phẩm đóng sẵn 500 đôi/bao rất tiện lợi cho các bạn có nhu cầu mua sỉ, lấy số lượng lớn.

Công ty cam kết bán găng tay sản xuất 100% tại xưởng. Đơn hàng được xuất trực tiếp tại kho hàng. Lợi thế của chúng tôi đó là luôn duy trì được giá bán ổn định lâu dài, nói không với việc tăng giá liên tục. Ngoài ra, Thu Hồng còn hỗ trợ nhiều chính sách giảm giá và ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi khách đặt hàng tại đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội mua găng tay bảo hộ sợi len phủ hạt nhựa màu đỏ, màu vàng vừa đẹp, vừa rẻ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận