Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi giá rẻ

17/01/2024 | 173 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi giá rẻ. Găng tay nilon không mùi, an toàn cho da tay. Đặc biệt khi chế biến thức ăn, sử dụng găng tay còn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh lây nhiễm vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người xung quanh.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần: Đặc điểm, công dụng và những điều cần biết

Găng tay chế biến thực phẩm phổ biến nhất hiện nay chính là găng tay nilon. Găng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và sử dụng nguyên liệu chính là nhựa HDPE – một loại nhựa nguyên sinh có những đặc điểm:

  • Không màu
  • Không mùi
  • Không vị
  • Không hóa chất

Găng tay chế biến thực phẩm bằng nilon

Găng tay chế biến thực phẩm bằng nilon 

Trang bị găng tay nilon khi chế biến các loại đồ tươi sống như thịt – cá – hải sản, hoa quả, rau tươi,…giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn từ tay làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn. Ngoài ra, người chế biến khi mang găng cũng sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

Găng tay nilon PE làm đồ ăn

Găng tay nilon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi và dễ sử dụng cho các nhà hàng, quán  ăn, cửa hàng thực phẩm, nhà máy chế biến,…Sản phẩm có nhiều công dụng hữu ích như:

+ Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: mang găng tay khi chế biến giúp tránh dùng tay không tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, giảm thiểu việc lây lan vi khuẩn ở mức thấp nhất

+ Bảo vệ tay khỏi dầu mỡ, hóa chất: tay tiếp xúc nhiều với dầu mỡ, chất tạo màu, các loại bột,.. trong quá trình nấu nướng khiến tay luôn có cảm giác nhờn rít, khó chịu,.. chính vì vậy găng tay nilon là giải pháp bảo vệ tay hiệu quả, giữ tay luôn được sạch sẽ

+ Thể hiện tính chuyên nghiệp, cẩn thận của người chế biến: dù là chế biến món ăn tại các nhà hàng, quán ăn hoặc trong phạm vi gia đình thì chúng ta cũng nên sử dụng găng tay thực phẩm bởi nó đem đến sự chuyên nghiệp, thể hiện được sự cẩn thận của người chế biến. Hơn nữa, người ăn cũng cảm giác an toàn và an tâm khi thưởng thức hương vị.

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần cho nam nữ

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần cho nam nữ

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi giá rẻ mua ở đâu?

Bảo hộ Thu Hồng chuyên kinh doanh găng tay nilon dùng một lần giá rẻ dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dịch vụ ăn uống. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ số lượng lớn thường xuyên và lâu dài.

Sản phẩm của Thu Hồng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cân ký và đóng gói sẵn theo quy cách 20kg/bịch. Hiện tại có hai loại: găng tay nilon thường và găng tay nilon zin. Lợi thế của công ty đó là hàng về thường xuyên, nguồn hàng ổn định, hàng luôn có sẵn tại kho để phục vụ nhu cầu của khách khi cần thiết.

Găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi giá rẻ

Găng tay nilon chế biến thực phẩm của Thu Hồng (bao 20kg)

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán găng tay chế biến thực phẩm dùng một lần tiện lợi giá rẻ giúp bạn dễ dàng và thoải mái tạo nên những món ăn ngon và hấp dẫn. Găng tay 100% giống với mô tả, chất lượng mới chưa qua sử dụng. 

Bạn có nhu cầu tư vấn và báo giá cụ thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận