GĂNG TAY CHỐNG TIA LỬA HÀN DA CỪU Ở ĐÂU RẺ?

22/02/2021 | 574 |
0 Đánh giá

Tia lửa hàn độc hại có thể để lại những vết bỏng trên da, vì vậy cần phải có găng tay bảo vệ. Nếu bạn chưa biết găng tay chống tia lửa hàn da cừu ở đâu rẻ thì hãy đọc ngay bài viết mới nhất bên dưới.

► ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG TAY CHỐNG TIA LỬA HÀN DA CỪU

 

Trong quá trình hàn, dù muốn hay không thì tay của người thợ hàn vẫn bị bỏng, bị sẹo do các tia lửa hàn gây nên. Vì vậy, một đôi găng tay bảo hộ làm từ da cao cấp sẽ tạo ra lớp màn chắn nhiệt độ nóng tiếp xúc trực tiếp với da tay. Từ đó đảm bảo mức độ an toàn cao hơn.   

 

găng tay chống tia lửa hàn da cừu

 

Găng tay da cừu là đồ bảo hộ lao động phổ biến nhất đối với những ai làm nghề hàn kim loại (hàn tig, hàn mig). Găng tay với lớp da cừu nhân tạo được xử lý kỹ càng, cẩn thận theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên có được độ bóng tốt, mới tinh và không bị hôi mùi hóa chất.

 

Ngoài làm từ chất liệu da xịn, chống nhiệt tốt, găng tay chống tia lửa hàn da cừu còn được dùng nhiều hiện nay vì độ linh hoạt mà nó mang lại trong công việc.

 

thiết kế của găng tay da cừu

 

Thiết kế của găng cực kỳ đơn giản với 5 đầu ngón tay được bọc kín, viền chắc để không bị hở giữa chừng. Cổ cũng không quá bó sát mà có độ rộng vừa phải để thao tác đeo tháo được dễ dàng hơn.

 

Đặc biệt, găng tay chống tia lửa hàn da cừu công nghiệp không có size cố định – freesize nên tay to, tay nhỏ đều có thể thoải mái sử dụng.

 

găng tay chống tia lửa hàn da cừu có tốt không?

 

Thêm vào đó, với xuất xứ 100% tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng, găng tay da cừu luôn được đánh giá cao về chất lượng, mức độ an toàn của nguyên liệu. Nếu bạn e ngại những dòng găng tay khác nhập từ Trung Quốc có thể gây hại cho sức khỏe thì đây là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

 

► GĂNG TAY CHỐNG TIA LỬUA HÀN DA CỪU Ở ĐÂU RẺ?

 

Phải nói rằng thị trường buôn bán găng tay bảo hộ lao động ngày càng đa dạng khi có nhiều cơ sở kinh doanh cạnh tranh nhau.

 

găng tay chống tia lửa hàn da cừu ở đâu rẻ?

 

Giờ đây, nếu bạn thắc mắc không biết găng tay chống tia lửa hàn da cừu ở đâu rẻ thì chỉ cần tìm kiếm trên Internet là đã có câu trả lời. Tuy nhiên, vì có quá nhiều nơi bán sẽ rất dễ gây hoang mang.

 

găng tay da cừu giá rẻ thu hồng

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên bỏ sỉ găng tay da cừu rẻ tại TPHCM. Sản phẩm đảm bảo đạt chỉ tiêu chất lượng và có giá tiết kiệm nhất trên thị trường.

 

Quy cách đóng gói: 10 đôi/1 bịch, 500 đôi/1 bao. Freeship tùy theo khu vực giao hàng.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận