Găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ cho đơn từ 500 đôi

14/06/2024 | 205 |
0 Đánh giá

Thu Hồng nhận cung cấp găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ cho đơn từ 500 đôi, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM & gửi chành đi tỉnh. Găng tay bảo hộ của Thu Hồng 100% sản xuất tại xưởng, bao giá gốc cho khách sỉ - đại lý khi lấy số lượng nhiều và mong muốn hợp tác lâu dài. 

 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

Găng tay sợi poly màu trắng 70g có những đặc điểm nổi bật nào? 

Găng tay sợi poly màu trắng 70g viền vàng

Hình ảnh găng tay poly trắng 70g trong thực tế

+ Sản xuất từ chất liệu sợi tự nhiên 

Thành phần của găng tay sợi poly màu trắng 70g là 100% sợi polyester tự nhiên, không chứa chất hoá học độc hại, không thuốc nhuộm, không tái chế nên đạt chất lượng rất tốt, an toàn để sử dụng cho người lao động nói riêng & trong lĩnh vực lao động nói chung. 

+ Chất liệu co giãn tốt, độ đàn hồi cao 

Găng tay bảo hộ lao động dệt từ sợi poly trắng có khả năng co giãn 4 chiều và đàn hồi cực tốt. Form dáng găng chuẩn chỉnh, ôm sát tay, đeo lên vừa vặn thoải mái mà không bị nhăn mất thẩm mĩ. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện mọi thao tác công việc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào 

+ Tính chất dày dặn, chống đâm thủng, chịu nhiệt tốt

Găng tay sợi poly màu trắng 70g sử dụng để bảo hộ cho đôi bàn tay là chính. Với đặc tính dày dặn, khó rách, sản phẩm có thể chống đâm thủng hiệu quả với các vật sắc nhọn như dao kéo, đinh ốc.. và chịu nhiệt tốt, chống bỏng khi làm việc ở môi trường có nhiệt độ cao. 

Găng tay sợi poly màu trắng 70g chống đâm thủng, chịu nhiệt tốt

Găng tay poly trắng dày 70g có nhiều đặc tính nổi bật 

+ Khả năng chống thấm mồ hôi hiệu quả

Sợi poly 70g dày dặn nhưng không gây hầm bí tay, mà nó còn đem đến khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả cho đôi bàn tay, mang đến cảm giác thoáng mát dễ chịu, không nhờn rít đặc biệt khi phải đeo găng trong nhiều giờ liền

+ Dễ giặt và tái sử dụng được nhiều lần

Sự nổi tiếng của găng tay poly đó là ở độ bền của nó. Điều này giúp găng có thể sử dụng được lâu, người sử dụng dễ dàng giặt sạch và dùng lại mà không làm ảnh hưởng đến form dáng của sản phẩm. 

500 đôi găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ tại xưởng

Vậy có nên sử dụng găng tay sợi poly màu trắng 70g hay không? Câu trả lời là CÓ. Bao tay với độ dày 70g là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lao động làm việc tại các công trình xây dựng, làm vườn, vận hành máy móc sản xuất, hái tiêu, hái sầu riêng, sửa chữa cơ khí... 

Găng tay ngoài công dụng chính là bảo vệ tay không bị tổn thương còn giúp tăng ma sát bám dính, tạo độ chân thực hơn trong khi cầm nắm các loại dụng cụ, máy móc trong lao động sản xuất.

Tìm nơi bán găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ cho đơn từ 500 đôi

Giao hàng găng tay sợi poly màu trắng 70g bao 500 đôi

Giao hàng găng tay sợi poly màu trắng 70g bao 500 đôi

Nếu bạn muốn nhập găng tay poly trắng loại dày 70g giá gốc từ xưởng, Bảo hộ Thu Hồng hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn này của bạn. Chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 2 cách: 

Dù bạn ở tại khu vực TPHCM hoặc bất cứ nơi nào, đều cũng có thể đặt mua găng tay bảo hộ poly. Chúng tôi chuyên cung cấp găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ cho đơn từ 500 đôi

Găng tay sợi poly màu trắng 70g giá sỉ rẻ cho đơn từ 500 đôi

Ưu đãi của Công ty dành cho bạn: 

- Tặng tư vấn & báo giá miễn phí 

- Giảm giá sỉ khi lấy từ 500 đôi trở lên 

- Miễn phí giao hàng tại khu vực TPHCM

- Nhận đóng và gửi hàng đi tỉnh theo yêu cầu 

- Bao xài bao đổi trả miễn phí nếu hàng bị lỗi sản xuất 

Ngoài ra, với lợi thế có xưởng sản xuất găng tay bảo hộ riêng, Bảo hộ Thu Hồng cam kết 100% về chất lượng và giá cả. Công ty luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ số lượng đơn hàng theo yêu cầu, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận