Găng tay vải bạt trắng giá sỉ bỏ sỉ miễn phí tại Bình Chánh, Bình Tân

24/06/2024 | 108 |
0 Đánh giá

Với kinh nghiệm cung cấp găng tay bảo hộ nhiều năm, Thu Hồng là nơi mua hàng uy tín cho bạn đang cần tìm mua găng tay vải bạt trắng giá sỉ bỏ sỉ miễn phí tại Bình Chánh, Bình Tân. Sản phẩm của chúng tôi cam kết có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khoẻ. Găng tay vải bạt cấu tạo dày dặn, bền chắc, thích hợp sử dụng trong các kho xưởng, nhà máy sản xuất để phát huy công dụng bảo vệ tay. 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Găng tay vải bạt trắng có những đặc điểm nào? 

Găng tay bảo hộ lao động đa dạng chủng loại và mẫu mã. Nếu nói về găng tay loại dày, có khả năng bảo vệ tay, hạn chế các tác động vật lý bên ngoài lên đôi tay hiệu quả, chúng ta không thể bỏ qua găng tay vải bạt trắng. 

Găng tay vải bạt trắng bảo hộ lao động

Hình ảnh thực tế của găng tay vải bạt màu trắng

* Khái niệm: Găng tay vải bạt trắng là găng tay sản xuất từ chất liệu vải bạt cotton thường được dùng trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Găng tay xỏ ngón đeo tay, che phủ toàn bộ bàn tay mà vẫn đảm bảo người sử dụng thực hiện thao tác công việc tốt nhất.  

Găng tay vải bạt 2 lớp vải siêu dày chống rách

Găng tay vải bạt 2 lớp dày dặn, độ an toàn cao

Vi được ứng dụng chủ yếu trong lao động nên găng tay thường sẽ có những đặc điểm sau đây để hỗ trợ người lao động trong quá trình làm việc: 

- Găng tay sử dụng chất liệu tự nhiên, an toàn 100%, lành tính không gây ngứa hoặc khô da tay, mang lại cho đôi tay cảm giác được bảo vệ tối đa. 

- Thiết kế xỏ ngón dễ đeo và tháo linh hoạt, độ rộng vừa phải không gây vướng víu

- Màu sắc trắng trang nhã, đơn giản, sạch sẽ

- Độ co giãn ít, dày dặn, chắc chắn, khó rách 

- Có thể giặt sạch và sử dụng lại được nhiều lần 

- Kích thước đa dạng ( số 7 - 8 - 9 ) dành cho cả nam và nữ 

Găng tay vải bạt trắng bỏ sỉ giá sỉ rẻ nhất

Găng tay vải bạt đủ loại số 7 - 8 - 9

Với những đặc điểm kể trên, găng tay vải bạt trắng thích hợp để dùng trong những công việc như bốc dỡ hàng hóa, mang vác vật nặng, sửa chữa các loại máy móc công nghiệp, cơ khí điện tử, luyện kim,... Sản phẩm đem đến công dụng bảo vệ đôi tay, giảm ma sát khi tiếp xúc trực tiếp với vật sắt nhọn, chống chịu nhiệt, phòng tránh tổn thương lên đôi tay.. 

Găng tay vải bạt trắng giá sỉ bỏ sỉ miễn phí tại Bình Chánh, Bình Tân 

Để mua găng tay vải bạt trắng số 7 - 8 - 9 chính hãng, đạt chuẩn chất lượng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Bảo hộ Thu Hồng để được tư vấn  mua hàng đúng theo yêu cầu nhé! 

Găng tay vải bạt trắng giá sỉ bỏ sỉ miễn phí tại Bình Chánh, Bình Tân

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ găng tay vải bạt trắng giao freeship tại Bình Chánh, Bình Tân

Với kinh nghiệm cung cấp găng tay bảo hộ nhiều năm, Thu Hồng là nơi mua hàng uy tín cho bạn nào đang cần tìm mua găng tay vải bạt trắng giá sỉ bỏ sỉ miễn phí tại Bình Chánh, Bình Tân. Sản phẩm của chúng tôi cam kết có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khoẻ. Hàng thật 100% giống với mô tả. 

Bảo hộ Thu Hồng nhận đặt và giao hàng không giới hạn số lượng tại Bình Chánh, Bình Tân. Thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày. Đơn hàng sẽ được đóng bao và vận chuyển đến bạn sớm nhất và đầy đủ số lượng. Đặc biệt, với đơn hàng sỉ từ 500 đôi trở lên sẽ có áp dụng chiết khấu hấp dẫn. 

Bỏ sỉ găng tay vải bạt trắng 7 - 8 - 9 tại Bình Chánh, Bình Tân

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và liên hệ đến cơ sở găng tay của chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé! 

 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận