Găng tay vải chống cắt chống dao giá sỉ rẻ

06/07/2022 | 340 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng sản xuất và phân phối găng tay vải chống cắt chống dao giá sỉ rẻ tại TPHCM. Cam kết nguồn hàng lớn, có đủ số lượng cho khách lấy sỉ mỗi tháng. Đặc biệt có nhận giao hàng tận nơi miễn phí không giới hạn số lượng.

Tìm hiểu về găng tay vải chống cắt chống dao

Găng tay vải chống cắt chống dao do Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng sản xuất và cung cấp trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Găng tay phù hợp cho người lao động thường tiếp xúc với các vật nhọn, sắc bén hoặc các loại máy móc nguy hiểm.

Găng tay vải chống cắt chống dao được sản xuất bằng loại máy dệt hiện đại và tốt nhất nên luôn thuộc hàng nhóm găng tay bảo hộ bán chạy. Có thể dễ dàng thấy được bề mặt găng không bị xù lông, bung chỉ hoặc có hiện tượng bị tưa. Sử dụng găng tay vải càng dày thì mức độ bảo vệ, chống cắt càng cao.

găng tay vải chống cắt chống dao

Mẫu găng tay chống cắt muối tiêu

Thu Hồng chuyên bán găng tay vải chống cắt chống dao giá sỉ rẻ giúp người lao động Việt yên tâm khi tham gia lao động. Găng tay có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng đẹp mắt, nam nữ đều có thể mang và thao tác thành thạo. Lưu ý găng tay bằng vải nên mức độ chống cắt là tương đối. Không nên dùng đi dùng lại khi găng có dấu hiệu bị bung chỉ, tưa chỉ sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Găng tay vải chống cắt chống dao giá sỉ rẻ

Găng tay chống cắt chất lượng, đường chỉ may đẹp ôm sát tay

Vì là găng tay bảo hộ giá rẻ nên găng tay vải chống cắt chống dao rất được nhiều khách đặt mua. Với ưu điểm được sản xuất tại Việt Nam, nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, sản phẩm hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong lao động.

Giá sỉ găng tay vải chống cắt chống dao hiện nay là bao nhiêu?

Công ty TNHH TM Thu Hồng với xưởng sản xuất quy mô chuyên bán găng tay chống cắt chống dao giá sỉ rẻ tại TPHCM. Đây cũng là ưu thế lớn khi giá bán găng tay tại Thu Hồng luôn là giá gốc, giá không qua trung gian thứ ba.

nhà cung cấp găng tay vải chống cắt chống dao tại TPHCM

Thu Hồng chuyên cung cấp găng tay số lượng lớn giao miễn phí

Găng tay vải chống cắt chống dao có kích thước freesize với các tone màu: đen, xám, muối tiêu, trắng,…giúp bạn mua hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Giá bán sỉ của găng tay rẻ hay mắc còn tùy thuộc vào số lượng mà bạn đặt mua. Với mỗi đơn hàng từ 500 đôi trở lên, bạn sẽ được giảm giá và áp dụng mức chiết khấu VAT hợp lí. Như vậy mua với số lượng càng lớn, bạn càng có giá tiết kiệm.

Để biết bảng giá sỉ găng tay vải chống cắt chống dao mới nhất năm 2022, bạn hãy liênn hệ trực tiếp Hotline để được nhân viên Thu Hồng chăm sóc tốt nhất nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận