GĂNG TAY VẢI DÀY CHỐNG NHIỆT NÓNG JEAN- KAKI TRƠN

03/12/2020 | 569 |
0 Đánh giá

Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên cung cấp găng tay vải jean – kaki trơn giá rẻ cho nhiều ngành nghề. Găng tay vải dày chống nhiệt nóng 1000 độ C rất hiệu quả, thích hợp dành cho những ai làm trong các lò sản xuất, lò nung,…Liên hệ với Thu Hồng để biết thêm về giá bán sỉ lẻ của găng tay nhé.

► LÀM SAO GĂNG TAY JEAN KAKI CÓ THỂ CHỐNG NHIỆT NÓNG HIỆU QUẢ?

 

Găng tay Jean – Kaki trơn nghe qua cái tên đã biết được chất liệu chính của nó. Để sản xuất ra loại găng tay này, người ta may vải Jean hoặc Kaki bên ngoài kèm thêm một lớp vải cotton mỏng hoặc bông bên trong.

 

găng tay vải Jean trơn

Găng tay vải dày làm từ chất liệu Jean trơn

 

Đặc trưng của găng tay vải dày chống nhiệt nóng chính là lớp vải bên ngoài được may bằng Jean / Kaki cực kì chắc chắn, cầm lên sẽ cảm nhận được độ dày bền của nó.

 

Lớp vải may bên trong thấm hút mồ hôi nhanh, tạo cảm giác khô thoáng cho da tay. Vì thế, khi làm việc trong những môi trường có nhiệt độ cao, tay bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi sức nóng từ bên ngoài. Thích hợp cho các ngành nghề luyện kim loại, hàn, đúc lò, làm gốm, lò bánh mì,…

 

găng tay vải kaki trơn

Găng tay làm từ vải Kaki dày chống nhiệt nóng

 

Găng tay vải dày chống nhiệt nóng Jean – Kaki trơn có nhiều màu sắc: hồng, cam đậm, trắng, kem, xám, xanh dương đậm, đỏ,… giúp việc lựa chọn của bạn đa dạng hơn. Màu sắc không hề kén chọn nam hay nữ, ngược lại còn mang lại vẻ ngoài màu sắc khi kết hợp với đồng phục của bạn.

 

găng tay vải dày chống nhiệt nóng Jean - Kaki trơn 2 lớp

Găng tay vải chống nhiệt may 2 lớp lót, có đủ màu, đủ kiểu đa dạng

 

► TÌM NHÀ SẢN XUẤT VÀ BÁN GĂNG TAY VẢI DÀY CHỐNG NHIỆT NÓNG JEAN – KAKI TRƠN RẺ Ở ĐÂU?

 

Đánh giá dựa theo thị trường hiện nay, người tiêu dùng thường có xu hướng mua găng tay vải dày chống nhiệt nóng Jean – Kaki trơn với số lượng lớn để:

 

Thu Hồng bán găng tay vải dày Jean - Kaki trơn giá rẻ tại TPHCM

Cần mua găng tay vải dày Jean - Kaki trơn giá rẻ ở đâu?

 

+ Tiết kiệm chi phí đi lại

 

Được mua với giá rẻ nhất

 

Hưởng nhiều ưu đãi từ nhà bán hàng

 

Có hàng hóa số lượng lớn sử dụng lâu dài

 

Tuy nhiên, mua ở đâu để có giá tốt mới chính là câu hỏi cần phải trả lời.

 

- Là nhà sản xuất và bán găng tay vải Jean – Kaki trơn đã hoạt động hơn 8 năm, Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng cam đoan chúng tôi là địa chỉ chính xác mà bạn cần đến.  

 

Vì sao bạn nên mua găng tay của Thu Hồng?

 

mua găng tay chống nhiệt nóng jean kaki trơn giá sỉ rẻ ở đâu?

Chọn Thu Hồng để mua găng tay Jean - Kaki tvới nhiều ưu đãi về giá nhất!

 

+ Thứ nhất, chúng tôi bán găng tay vải dày chống nhiệt nóng Jean – Kaki trơn hàng chính hãng 100%, được dệt may trên máy dệt công nghiệp. Đảm bảo đường kim, mũi chỉ sát, chắc, không bung xổ.

 

+ Thứ hai, giá sản phẩm của chúng tôi mang tính cạnh tranh trên thị trường. Bán sỉ, lẻ có đủ với giá siêu rẻ. Bạn mua càng nhiều thì giá sỉ càng rẻ, chiết khấu càng cao.

 

+ Thứ ba, Thu Hồng có dịch vụ giao hàng tận nhà không mất phí, số lượng không giới hạn. Nhằm giúp bạn  thoải mái mua sắm nhất có thể.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm găng tay vải dày chống nhiệt nóng Jean – Kaki trơn, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

 

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận