Găng tay vải Jean chịu nhiệt giá sỉ rẻ nhất HCM

14/07/2021 | 455 |
0 Đánh giá

Tại sao đến Công ty Thu Hồng thì mới có găng tay vải Jean chịu nhiệt giá sỉ rẻ nhất HCM? Công ty có những ưu đãi nào dành cho khách mua hàng? Muốn biết thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua số 0907535608 để được tư vấn giải đáp nhé!

Găng tay vải Jean chịu nhiệt tốt như thế nào?

Găng tay vải Jean chịu nhiệt là một trong những găng tay bảo hộ được sử dụng nhiều nhất hiện nay đối với ngành nghề thường tiếp xúc với nhiệt độ cao.

găng tay vải Jean chịu nhiệt

Mẫu găng tay vải Jean

Găng tay được làm từ 100% vải Jean nguyên chất, bao dày, thường được may từ 1 lớp đến 2 lớp tùy loại. Đối với loại găng tay vải Jean chịu nhiệt 2 lớp sẽ có thêm lót bông bên trong, tăng khả năng chống nóng cao hơn.

Găng tay vải Jean chịu nhiệt thiết kế tương đối to và rộng hơn những loại găng tay khác. Tuy nhiên khả năng cầm nắm, thao tác vẫn rất dễ dàng.

Ngoài ra thì găng tay còn có ưu điểm dễ giặt, nhanh khô và sử dụng được rất nhiều lần nhưng không làm giảm chất lượng.

găng tay vải Jean chịu nhiệt tốt như thế nào?

Găng tay vải Jean chịu nhiệt độ cao, chống bỏng tối đa cho tay

Mang lại hiệu quả bảo hộ cao trong lao động sản xuất, nên găng tay được rất nhiều công nhân, chủ xưởng tìm mua. Nếu bạn muốn mua găng tay vải Jean chịu nhiệt giá sỉ rẻ nhất HCM thì hãy liên hệ đến Công ty Thu Hồng nhé! Nhiều bất ngờ đang chờ đợi bạn.

Gợi ý địa chỉ mua găng tay vải Jean tại TPHCM

Là bạn đồng hành cùng người lao động Việt, Bảo hộ Thu Hồng – Công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng cung cấp những đôi găng tay vải Jean bảo hộ cho bạn.

găng tay vải Jean chịu nhiệt giá sỉ rẻ nhất HCM

Thu Hồng chuyên bỏ mối găng tay Jean 1 lớp, 2 lớp rẻ tại TPHCM

Bạn cần tìm nguồn nhập găng tay vải Jean chịu nhiệt giá sỉ rẻ nhất HCM? Thu Hồng có hàng tại kho và giao ngay nếu bạn cần.

Đối với khách sỉ Công ty có chương trình giảm giá, ưu đãi chiết khấu cao theo giá trị đơn hàng. Đặt càng nhiều, giá càng rẻ.

Mọi thắc mắc về sản phẩm / dịch vụ của Công ty Thu Hồng, quý khách hãy liên hệ Hotline: 0907.535.608 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!

-----

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)


Tin tức liên quan

Bình luận