GĂNG TAY VẢI THUN ĐEN CO GIÃN, MÁT TAY GIÁ BÁN SỈ NĂM 2021

13/01/2021 | 829 |
0 Đánh giá

Găng tay vải thun đen co giãn, mát tay giá bán sỉ năm 2021 trên thị trường là bao nhiêu hiện là vấn đề được nhiều khách hàng và nhà buôn quan tâm. Mời bạn cùng xem bài viết dưới đây của Thu Hồng đểm có câu trả lời chính xác nhất nhé!

► GĂNG TAY VẢI THUN ĐEN CỦA CÔNG TY THU HỒNG CÓ TỐT KHÔNG?

 

Găng tay vải thun đen có lẽ là loại găng tay bảo hộ đã quá quen thuộc với những ai làm trong lĩnh vực lao động.

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên cung cấp găng tay vải thun đen co giãn, mát tay với thành phần là 100% vải thun mỏng. Găng của chúng tôi có xuất xứ tại Việt Nam, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

găng tay vải thun đen co giãn

 

Với mục tiêu bảo vệ toàn diện cho đôi tay của người lao động, găng tay vải thun đen có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ cộng thêm phần cổ tay thun bo ôm sát. Khi đeo vào bạn sẽ cảm nhận được độ co giãn, mát tay nhờ chất liệu thun mang lại. Hiệu quả ôm sát của găng tay vải thun đen còn giúp tăng cường khả năng cầm nắm, thao tác với các dụng cụ lớn, nhỏ mà không bị trơn tuột.

 

 

găng tay vải thun đen của công ty Thu Hồng có tốt không?

 

Nếu bạn nghĩ những loại găng tay bảo hộ làm bằng vải thun mỏng sẽ dễ rách thì bạn hãy sử dụng găng tay này của Thu Hồng để kiểm chứng. Cam đoán găng dệt chắc chắn, đường chỉ kỹ lưỡng, bền lâu dài.  

 

► GĂNG TAY VẢI THUN ĐEN CO GIÃN, MÁT TAY CÓ THỂ SỬ DỤNG TRONG NHỮNG CÔNG VIỆC NÀO?

 

Vì được làm từ vải thun nên găng tay vải thun đen chỉ được dùng trong những công việc nhẹ hoặc ở mức độ trung bình, nhưng không thể sử dụng cho những công việc nặng nhọc vì mức độ nguy hiểm cao hơn và đòi hỏi trang bị phải tốt hơn.

 

găng tay vải thun đen co giãn, mát tay có thể sử dụng trong những công việc nào?

 

Một số ví dụ về công việc có thể sử dụng găng tay như bưng bê - khuân vác hàng hóa, vận hành máy móc sản xuất, kiểm hàng, giao hàng, đi nắng,...

 

► GĂNG TAY VẢI THUN ĐEN CO GIÃN, MÁT TAY GIÁ BÁN SỈ 2021 LÀ BAO NHIÊU?

 

Một câu hỏi không thể nào bỏ qua đối với các chủ doanh nghiệp, công ty, chủ công trình,.. đang có ý định mua găng tay vải thun đen cho nhân viên của mình.

 

 

Găng tay vải thun đen co giãn, mát tay giá bán sỉ năm 2021 bên Thu Hồng không có sự thay đổi quá nhiều về giá so với 2020 vì không chịu sự tác động của thị trường. 

 

Quy cách: 10 đôi/ bịch, 500 đôi/ 1 bao

 

Liên hệ mua hàng:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận