GIÁ BÁN GĂNG TAY LEO NÚI PHỦ HẠT NHỰA LÀ BAO NHIÊU?

08/03/2021 | 643 |
0 Đánh giá

Là đồ bảo hộ chuyên dụng cho dân phượt, giá bán găng tay leo núi phủ hạt nhựa là bao nhiêu hiện rất được quan tâm. Nên mua sỉ hay lẻ để được giá tốt? Đón xem bài viết mới nhất của Thu Hồng để có câu trả lời nhé!

► GĂNG TAY LEO NÚI PHỦ HẠT NHỰA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?

 

Leo núi là môn (hoạt động) thể thao luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với các phượt thủ. Để chinh phục được những đồi núi cheo leo hiểm trở, ngoài có sức khỏe và kỹ thuật tốt, phượt thủ cần phải trang bị những món đồ bảo hộ cần thiết như nón, kính, giày và đặc biệt là găng tay leo núi phủ hạt nhựa chuyên dụng.  

 

găng tay leo núi phủ hạt nhựa

 

Tại sao lại sử dụng găng tay phủ hạt?

 

Găng tay leo núi phủ hạt nhựa là một trong những loại găng tay len sợi phổ biến nhất hiện nay. Thành phần chính để dệt găng tay là sợi len 35 – 65% cotton. Bên trong lòng bàn tay có phủ các hạt tròn, nhỏ làm từ loại nhựa PVC. Các hạt nhựa này giúp tạo ra ma sát giữa các đầu ngón tay, lòng tay khi bám vào đất đá, bảo vệ tay khỏi bị tổn thương, chảy máu.

 

găng tay leo núi phủ hạt nhựa màu đỏ sợi len cotton

 

Hầu hết những tai nạn xảy ra trong quá trình leo núi phần lớn là do trượt chân, trượt tay nên không hề thừa thải nếu bạn có một đôi găng tay đi kèm.

 

ưu điểm của găng tay leo núi phủ hạt nhựa

 

Găng tay leo núi phủ hạt nhựa tốt hơn những loại găng tay vải mỏng thông thường còn nằm ở chỗ sợi len cotton có kết cấu cực kỳ tốt, dày dặn, bền chắc, rất khó bị bung chỉ. Sử dụng nhiều lần không làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

 

Ngoài tạo ma sát bám dính, chống trơn trượt ra, găng tay leo núi phủ hạt nhựa còn có tác dụng chống nắng, giữ ấm cho đôi tay tối đa.

 

găng tay leo núi phủ hạt nhựa màu vàng

 

► GIÁ BÁN GĂNG TAY LEO NÚI PHỦ HẠT NHỰA LÀ BAO NHIÊU?

 

Những phượt thủ đã từng sử dụng găng tay leo núi phủ hạt nhựa đều có những đánh giá tích cực dành cho dòng găng này. Việc này giúp ngày càng tăng số người tìm kiếm nhiều hơn, nhất là các cửa hàng bảo hộ lao động, các đại lý chuyên sỉ găng tay,…

 

giá bán găng tay leo núi phủ hạt nhựa là bao nhiêu?

 

Vậy giá bán găng tay leo núi phủ hạt nhựa là bao nhiêu?

 

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp găng tay phủ hạt nhựa hai màu đỏ/ vàng các loại 60g, 70g, 80g. Trọng lượng càng nặng thì găng càng dày.  Độ dày hay mỏng tùy theo mật độ sợi được sử dụng. Chính vì vậy giá thành có sự chênh lệch ít nhiều.

 

Thu Hồng cung cấp găng tay leo núi phủ hạt nhựa loại 60g 70g 80g

 

Tuy nhiên, nếu bạn mua sỉ găng tay leo núi phủ hạt nhựa thì giá sẽ rẻ hơn so với mua lẻ. Thu Hồng ưu đãi giảm giá, chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận