GIÁ BÁN SỈ BAO TAY THUN BO T5 NỮ

07/12/2020 | 524 |
0 Đánh giá

Mức giá bán sỉ bao tay thun bo T5 nữ của Thu Hồng đảm bảo hợp lí, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm, tạo cơ hội nhận ưu đãi giá sỉ rẻ nhất cuối năm.

► VÌ SAO NÊN CHỌN SỬ DỤNG BAO TAY THUN BO T5 NỮ CỦA THU HỒNG?

 

Bao tay thun bo T5 nữ được sử dụng khá phổ biến ở thời điểm hiện tại từ trong các xí nghiệp dệt may, ngành chế tạo linh kiện điện tử, sản xuất giày da cho đến sinh hoạt hằng ngày. Điều này chứng tỏ sự ưa chuộng của ngành công nghiệp đối với loại bao tay bảo hộ này.

 

bao tay thun bo T5 nữ

Bao tay thun bo T5 size nhỏ cho nữ

 

Lí do khiến nhiều người yêu thích bao tay này là vì sao?

 

Chất vải thun poly (Polyester) được sử dụng dệt bao tay thun bo T5 nữ mang lại nhiều ưu điểm. Thun poly có tính chất mềm mại, mỏng mịn, là loại vải rất lành tính, an toàn cho da tay của chị em phụ nữ.

 

bao tay thun bo T5 nữ vải thun polyester

Vải thun polyester cực kỳ mềm mại, lành tính với da tay lao động nữ

 

Một điểm cộng khác chính là độ thấm hút mồ hôi của bao tay thun bo T5 nữ của Thu Hồng tốt hơn nhiều so với các loại bao tay ít hoặc không có tính năng thấm hút mồ hôi. Điều này rất quan trọng và cần thiết bởi đôi tay các lao động nữ thường phải làm việc trong nhiều giờ liền sẽ dễ ra mồ hôi vấy bẩn sản phẩm.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng còn đặc biệt thiết kế thêm phần dây chun (thun) mỏng ở cổ tay. Dây chun (thun) giúp làm tăng độ co giãn và đàn hồi theo kích thước cỡ tay mà không để lại vết hằn đỏ trên da.

 

phần cổ tay của bao tay thun bo T5 nữ

Phần cổ tay của T5 có thiết kế bo chun đặc biệt

 

Tuy khá mỏng và nhỏ, song bao tay thun T5 vẫn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng với sự ma sát tạo ra giữa bàn tay và lớp vải bao tay.

 

Những lí do này giải thích vì sao mà dòng bao tay thun bảo hộ nói chung và T5 nói riêng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, công ty có lao động nữ là chủ yếu.

 

► GIÁ BÁN SỈ BAO TAY THUN BO T5 NỮ CỦA THU HỒNG CUỐI NĂM 2020 LÀ BAO NHIÊU?

 

giá bán sỉ bao tay thun bo T5 nữ là bao nhiêu?

Bao tay thun bo T5 nữ bán giá sỉ như thế nào? Ở đâu?

 

Là nơi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động các loại cho công nhân Việt Nam, Thu Hồng luôn đưa ra mức giá sỉ phù hợp với mặt bằng chung.

 

Giá bán sỉ bao tay thun bo T5 nữ cuối năm 2020 được nhiều khách hàng của Công ty đánh giá là hợp lý - rẻ - tiết kiệm hơn so với nhiều cơ sở khác trên thị trường.

 

Mức giá sỉ mà chúng tôi đưa ra là giá sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua trung gian nào khác. Vì thế chúng tôi chủ động hơn trong việc duy trì giá bình ổn và ít bị dao động.

 

Khách hàng mua từ 1.000 đôi bao tay thun bo T5 nữ trở lên sẽ có cơ hội tham gia khuyến mãi giảm giá và nhận chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.

 

Cần mua số lượng lớn bao tay T5 bo hãy liên hệ với Thu Hồng nhé!

 

Công ty Thu Hồng - Bảo hộ lao động Thu Hồng nhận giao bao tay miễn phí tại TPHCM và tại các chành xe đi tỉnh.

 

Bạn nào quan tâm đến sản phẩm bao tay thun bo T5 nữ chính hãng của Thu Hồng hoặc các loại bao tay thun khác, hãy liên hệ với tư vấn viên qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG 

--- Bảo hộ lao động Thu Hồng --- 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận