Giá bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em năm 2024

01/02/2024 | 133 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong nhỏ thường có nhiều kích thước khác nhau: 30, 31, 32, 33, 34, 35… để phù hợp với cỡ chân của các bé nhỏ. Dép này có thể mang trong nhà, đi chơi, sinh hoạt ngoài trời rất tiện lợi và êm chân. Muốn biết giá bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em năm 2024 là bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho Công ty Thu Hồng để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Dép tổ ong nhỏ nhiều kích cỡ cho trẻ em

Dép tổ ong xứng đáng với danh xưng “ huyền thoại ” khi là đồ dùng gắn liền với sinh hoạt của mọi người từ nhiều năm qua. Không chỉ người lớn mới có thể mang dép tổ ong, mà hiện nay nhiều cơ sở sản xuất còn cho ra đời dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em rất tiện lợi, hỗ trợ nhu cầu đi lại, di chuyển hằng ngay và các mục đích cá nhân khác.

Dép tổ ong nhỏ cho trẻ em

Dép tổ ong nhỏ nhắn cho trẻ em 

Mô tả sản phẩm:

Được sản xuất từ nhựa PVC: dép tổ ong cho bé làm từ nhựa mang rất chắc chắn và êm chân. Đặc biệt giữ được form dáng đẹp kể cả khi mang trong thời gian dài.

► Thiết kế quai ngang đục nhiều lỗ tổ ong: với đặc điểm này mang lại cảm giác thoáng khí cho chân, giúp thoát hơi dễ dàng, chống đọng nước, chống ẩm mốc.

► Đế đúc cao vừa phải từ 1 đến 1.5 cm: phần đế được đúc với chiều cao phù hợp giúp các em dễ dàng đi lại, không gây ảnh hưởng đến cột sống và dáng người. Mặt dưới đế còn có nhiều gai nổi tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt trên mọi bề mặt

Dép tổ ong nhỏ đủ size, đủ màu cho trẻ em

Dép tổ ong nhỏ size từ 30 đến 43

► Dép tổ ong nhỏ nhắn, nhiều màu dễ thương: vì là dép cho trẻ em nên mẫu mã có xu hướng hướng tới sự đơn giản, màu sắc được chọn thường là các màu tươi sáng như đỏ, vàng, trắng, xanh dạ quang, xanh dương, hồng, tím,..

► Dép đủ size từ nhỏ đến lớn 30 đến 43: mỗi em có size chân lớn – nhỏ khác nhau và tuỳ theo từng độ tuổi mà cỡ dép được chọn cũng không giống nhau. Sự trải dài các size từ 30 đến 43 giúp các em dễ dàng chọn được loại dép phù hợp với chân để mang thoải mái nhất có thể.

=> Bảng quy đổi size tương đương với chiều dài chân:

  • Size 30 ~ chân 13.5 cm

  • Size 31 ~ chân 14 cm

  • Size 32 ~ chân 14.5 cm

  • Size 33 ~ chân 15 cm

  • Size 34 ~ chân 15.5 cm

  • Size 35 ~ chân 16 cm

  • Size 36 ~ chân 16.5 cm

  • Size 37 ~ chân 17 cm

  • Size 38 ~ chân 17.5 cm

  • Size 39 ~ chân 18 cm

  • Size 40 ~ chân 18.5 cm

  • Size 41 ~ chân 19 cm

  • Size 42, 43 ~ chân 20 cm

Dép tổ ong nhỏ dễ thương mới nhất 2024

Dép tổ ong nhỏ dễ thương mới nhất 2024

Dép tổ ong nhỏ cho trẻ em được sản xuất dùng để cho các bé mang khi đi trong nhà, đi chơi, sinh hoạt hằng ngày…Dép rất an toàn và đặc biệt không gây hại cho sức khoẻ. Nếu bạn đang tìm một đôi dép mang cho bé vừa rẻ vừa chống trơn, chống trượt tốt thì đừng nên bỏ qua dép nhựa tổ ong.

Dép làm bằng nhựa nên có độ đàn hồi rất tốt. Hơn nữa, dép nhỏ, trọng lượng lại nhẹ nên khi mang không có cảm giác nặng nề, dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu. Với chất liệu này, chúng ta hoàn toàn có thể vệ sinh đơn giản giúp tăng độ bền của dép và tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Giá bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em năm 2024

Dép tổ ong trẻ em năm 2024 có giá bao nhiêu là chủ đề được nhiều đại lý phân phối quan tâm. Đặc biệt với những ai cần mua số lượng lớn chắc chắn đang tìm hiểu về một đơn vị cung cấp giá tốt, uy tín để hợp tác lấy hàng lâu dài.

Chào mừng bạn đến với Công ty Thu Hồng – nơi chuyên bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em tại TPHCM. Cơ sở của chúng tôi đã có nhiều năm kinh doanh mặt hàng dép tổ ong chất lượng cao với giá gốc tận xưởng cho khách ở tại TPHCM và các tỉnh, thành lân cận.

Giá bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em năm 2024 là bao nhiêu

Thu Hồng nhận báo giá sỉ dép tổ ong đủ size miễn phí

Bạn muốn biết giá bán sỉ dép tổ ong nhỏ đủ size cho trẻ em năm 2024 nhanh và chính xác nhất, hãy liên hệ đến chúng tôi bằng cách:

  • Liên hệ trực tiếp tại website

  • Gọi hoặc nhắn tin qua tổng đài Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 để được tư vấn viên hỗ trợ

Bất cứ lúc nào có nhu cầu, bạn đều có thể liên hệ với Thu Hồng để mua dép. Chúng tôi luôn có sẵn hàng số lượng lớn tại kho để đáp ứng nguồn cung.

Công ty cam kết bán sản phẩm thật giống mô tả, báo giá chính xác theo số lượng. Có giảm giá ưu đãi đối với khách lấy sỉ trong năm 2024. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận