Giá nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ rẻ nhất

12/04/2024 | 49 |
0 Đánh giá

Bạn muốn biết giá nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ rẻ nhất hiện nay là bao nhiêu hãy để Thu Hồng tư vấn chính xác nhất cho bạn. Tại đây chúng tôi trực tiếp cung cấp dép không qua trung gian nên giá gốc siêu rẻ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu mua sỉ, lẻ của bạn. Để được hỗ trợ nhanh nhất mời bạn liên hệ qua Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

 

Lợi ích khi sử dụng dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ

Dép nhựa dép tổ ong Bela là loại dép đi trong nhà, văn phòng dành cho nữ được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu dép này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng ở mọi nơi cho các chị em. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu dép nhựa cho nữ thì đừng bỏ qua dép tổ ong Bela này nhé!

Dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ

Lí do bạn nên sử dụng dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ:

Chất liệu: Dép được làm từ nhựa PVC an toàn, không độc hại, có độ cứng cáp và dày dặn. Dép nhựa không mùi, không nhờn rít chân

Màu sắc: Dép tổ ong nữ Bela có rất nhiều màu sắc đẹp, sáng, nổi bật như hồng, trắng, kem, đen, đỏ, xanh dương, tím, xanh da trời… rất dễ mang và phối với nhiều loại trang phục

Dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ đi trong nhà, văn phòng

Dép nhựa dép tổ ong nữ Bela chính hãng

Đế dép: Phần đế dép có độ cao vừa phải giúp nữ khi mang không cảm thấy cồng kềnh. Ngoài ra còn có nhiều vân nổi chống trơn trượt khi đi mưa

Ưu điểm: Dép mang êm chân, tính chất cứng cáp tạo cảm giác an toàn khi đi lại. Dép làm từ nhựa PVC nên không thấm nước, không ra màu, dễ dàng vệ sinh và làm sạch khi bị bám bẩn.

Giá thành: Giá nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ rẻ nhất chỉ từ vài chục ngàn một đôi rất phù hợp với đa số người tiêu dùng và chất lượng cũng thua kém những loại dép đắt tiền khác.

Nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ nhiều màu

Địa chỉ mua bán sỉ rẻ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ

Dép tổ ong Bela nữ là sản phẩm tốt cả về chất lượng lẫn giá thành. Nhiều khách hàng khi cần mua dép cho nữ rất quan tâm đến dép Bela cũng như giá nhập sỉ là bao nhiêu. Để giúp bạn mua hàng số lượng lớn mà ít tốn kém nhất, Bảo hộ Thu Hồng sẵn sàng cung cấp mức giá nhập sỉ tại xưởng, hoàn toàn không qua trung gian.

Mua dép nhựa dép tổ ong Bela tại Thu Hồng bạn luôn được đảm bảo nhiều quyền lợi hấp dẫn: 

+ Được mua hàng chính hãng 100%

+ Được giảm giá khi mua số lượng lớn 

+ Được chọn màu, chọn size tùy ý 

+ Được hỗ trợ giao hàng tận nơi (ưu tiên miễn phí tại TPHCM) 

+ Được đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi từ phía Công ty 

Giá nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ rẻ nhất

Bảo hộ Thu Hồng nhận báo giá nhập sỉ dép nhựa dép tổ ong Bela cho nữ rẻ nhất và miễn phí. Sản phẩm có nhiều màu, nhiều size cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặt mua dép tại địa chỉ của chúng tôi giúp bạn yên tâm về giá. Cam kết bán giá cạnh tranh cho khách sỉ, đại lý. 

Cần biết thêm thông tin về bảng giá, số lượng dép nhựa tổ ong Bela cho nữ, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua Hotline/Zalo nhé! 

------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận