GIÁ PHÂN PHỐI GĂNG KIỂM TRA Y TẾ CỦA THU HỒNG LÀ BAO NHIÊU?

16/01/2021 | 507 |
0 Đánh giá

Là nơi chuyên phân phối găng tay y tế, nhiều nhà bán sỉ - bán lẻ hiện nay thắc mắc giá phân phối găng kiểm tra y tế của Thu Hồng là bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé!

► ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG KIỂM TRA Y TẾ

 

Găng kiểm tra y tế chuyên dụng trong các công việc kiểm tra, chẩn đoán thông thường như thăm khám, tiêm chủng, thực hiện xét nghiệm, siêu âm,...thông thường. Đây là loại găng chưa tiệt trùng nên nó không được ứng dụng trong các cuộc phẫu thuật phải tiếp xúc trực tiếp với vết thương.

 

găng kiểm tra y tế

 

Găng kiểm tra y tế có xuất xứ tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn TCVN 6343 – 1:2007; ISO 11193 – 1:2008); ATSM D 3578. Trong găng có chứa chất liệu cao su tự nhiên. Cao su giúp cho găng kiểm tra y tế có được độ dẻo dai, khả năng bị rách thấp, chống đâm thủng từ dao, kéo, kim tiêm,...

 

Bề mặt găng tay có phủ bột. Bột bắp đóng vai trò tăng độ nhám, giúp cầm nắm dụng cụ và thao tác nhanh chóng, lẹ tay hơn. Đối với những ai hay ra mồ hôi tay nhiều, lớp bột sẽ thấm hút triệt để, giữ cho tay luôn được khô thoáng dù sử dụng trong khoảng thời gian dài.

 

găng kiểm tra y tế của Thu Hồng

 

Găng kiểm tra y tế không thích hợp dùng cho làn da mẫn cảm, dễ bị kích ứng do bột bắp. Ngưng sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ triệu chứng nào. 

 

► GĂNG KIỂM TRA Y TẾ ĐƯỢC BÁN NHƯ THẾ NÀO?

 

Găng kiểm tra y tế trên thị trường được bán chủ yếu theo thùng và không có hình thức bán lẻ hộp. Khách hàng mua tối thiểu phải từ 1 thùng trở lên.

 

găng kiểm tra y tế được bán như thế nào?

 

Một thùng găng kiểm tra y tế gồm có 10 hộp với số lượng 100 chiếc/ hộp. Găng được đóng bao bì cẩn thận, có dán tem để tránh hàng giả, hàng nhái và đảm bảo hàng còn nguyên trước khi được bán ra thị trường.

 

► GIÁ PHÂN PHỐI GĂNG KIỂM TRA Y TẾ CỦA THU HỒNG LÀ BAO NHIÊU?

 

giá phân phối găng kiểm tra y tế của Thu Hồng là bao nhiêu?

 

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua sỉ găng kiểm tra y tế đều tìm đến Thu Hồng để được mức giá bán tốt nhất.

 

Chúng tôi luôn phân phối găng kiểm tra y tế chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận đầy đủ. Nhận phân phối số lượng lớn, freeship toàn quốc.

 

phân phối găng kiểm tra y tế số lượng lớn tại TPHCM

 

Bạn mua hàng thắc mắc giá phân phối găng kiểm tra y tế của Thu Hồng là bao nhiêu xin liên hệ theo thông sau:

 

Liên hệ mua hàng:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận