Giá sỉ rẻ ống tay vải jean bảo hộ

11/08/2022 | 487 |
0 Đánh giá

Ống tay vải jean bảo hộ dành riêng cho thợ hàn có tác dụng chống nóng, bảo vệ tay rất hiệu quả. Thu Hồng nhận báo giá sỉ rẻ ống tay vải jean bảo hộ theo số lượng liên tục trong ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Ống tay vải jean bảo hộ sử dụng có hiệu quả?

Đối với nghề hàn, không thể coi nhẹ việc sử dụng những đôi găng tay vải jean/ ống tay vải jean trong quá trình thao tác hàn. Sử dụng đồ bảo hộ đúng và phù hợp giúp thợ hàn được bảo vệ tốt nhất khi tham gia lao động.

Ống tay vải jean bảo hộ

Mẫu ống tay thợ hàn làm bằng jean

Với mẫu ống tay vải jean bảo hộ hiện đang được bán tại Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng, thợ hàn sẽ không phải lo bị bỏng, bị cháy da bởi tia lửa hàn. Ống tay chống nóng bằng chất liệu vải jean được yêu thích do có sự dày dặn, nhưng form không quá cứng, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ống tay vải jean chịu nhiệt co giãn

Ống tay vải jean chịu nhiệt tốt, chống phỏng da tay

Ống tay vải jean chịu nhiệt tốt, hạn chế được tác động của hơi nóng từ tia hàn lên da. Thiết kế của ống tay phủ gần như toàn bộ canh tay với phần cổ tay bo chun tạo cảm giác chắc chắn, chống trơn tuột. Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán giá sỉ rẻ ống tay vải jean bảo hộ chất lượng nên những bạn làm hàn có thể sử dụng ống tay vải jean bảo hộ thường xuyên tùy theo tính chất công việc mà không lo sản phẩm bị giãn, bị phai màu theo thời gian.

Giá bán của ống tay vải jean chống nóng cho thợ hàn là bao nhiêu?

Không quá khó để bạn tìm một đối tác cung cấp ống tay vải jean uy tín, đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng. Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi cần mua đồ bảo hộ cho thợ hàn.

Chúng tôi trực tiếp bán giá sỉ rẻ ống tay vải jean bảo hộ loại dày, miễn phí giao hàng tại TPHCM. Giá ống tay vải jean hay mắc còn dựa trên số lượng bạn mua. Bạn mua càng nhiều, Thu Hồng chắc chắn sẽ giảm giá ưu đãi cho bạn.

Giá sỉ rẻ ống tay vải jean bảo hộ

Mua ống tay vải jean giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất tại Thu Hồng

So với việc mua qua trung gian, khi bạn đặt hàng trực tiếp tại Thu Hồng, chúng tôi cam kết luôn báo giá gốc tại xưởng. Chủ động về nguồn hàng, dịch vụ vận chuyển là những yếu tố giúp giá bán ống tay vải jean tại Thu Hồng luôn có sức cạnh tranh lớn với thị trường.

Clip thử thực tế Ống tay vải jean của Thu Hồng

Mua ống tay vải jean bảo hộ tại Bảo hộ Thu Hồng không lo về giá. Đặt hàng ngay bây giờ qua số Hotline của chúng tôi để được lên đơn sớm và nhận hàng nhanh nhất!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận