Giao miễn phí bao giày phòng sạch vải không dệt giá rẻ

20/10/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Bạn cần giao miễn phí bao giày phòng sạch vải không dệt giá rẻ đến tận nơi? Hãy đến Thu Hồng giúp bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp giày phòng sạch với nhiều ưu đãi về giá. Mua càng nhiều giá càng rẻ.

Loại bao giày phòng sạch vải không dệt thông dụng nhất

Bao giày phòng sạch là đồ bảo hộ được sản xuất dành riêng cho giày , dùng để bọc xung quanh giày dép trước khi bước vào môi trường phòng sạch. Bao bọc giày phòng sạch 100% vải không dệt an toàn, có tác dụng lọc các hạt bụi để kiểm soát ô nhiễm, ngăn chặn lây lan bụi bẩn. 

Bọc giày được làm bằng vải không dệt PP (polypropylene) ép khô theo công nghệ vô trùng và đóng gói trong túi hút chân không gồm 1 cuộn 5 đôi (10 cái) x 10 cuộn/bịch . Bao giày phòng sạch giá rẻ khi mua số lượng từ 100 đôi trở lên. 

Thiết kế của bọc giày dùng trong phòng sạch theo kiểu túi đựng, hàn siêu âm ở 2 đầu. Sản phẩm có thể co giãn linh hoạt theo cỡ giày nhờ có phần chun ở cổ. Vì chỉ sử dụng một lần nên bọc giày tương đối mỏng. Ngoài ra, chất liệu vải không dệt PP còn được đánh giá thân thiện với môi trường.

bao bọc giày phòng sạch vải không dệt

Bao giày phòng sạch vải không dệt đem lại nhiều tác dụng hữu ích trong bảo hộ lao động: 

+ Chống tĩnh điện

+ Chống thấm nước

+ Chống phóng xạ, lây nhiễm 

Những môi trường có thể sử dụng bọc giày phòng sạch có thể kể đến như: phòng điều chế dược phẩm - mỹ phảm, phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm, phòng mổ, phòng nghiên cứu,.. 

bao bọc giày phòng sạch giá rẻ dùng 1 lần

Mua bao giày phòng sạch vải không dệt chất lượng ở đâu?

Là sản phẩm dùng trong phòng sạch nên bọc giày được sản xuất phải là loại đảm bảo chất lượng, không đổ bụi. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đôi bao giày phòng sạch tốt và giá mềm khi đến mua tại Công ty TNHH TM Thu Hồng

Thu Hồng nhận giao miễn phí bao giày phòng sạch vải không dệt giá rẻ cho các khu chế xuất, nhà máy sản xuất, bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa... không giới hạn số lượng đặt hàng. Bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá sỉ siêu rẻ khi lựa chọn chúng tôi là đối tác lâu dài. 

giao miễn phí bao giày phòng sạch vải khồng dệt giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã và đang là đối tác của nhiều công ty, cửa hàng lớn - nhỏ trên toàn quốc. Thu Hồng phân phối bao giày phòng sạch từ Nam ra Bắc với ưu đãi miễn phí giao hàng (tại TPHCM) hoặc gửi ra chành xe. Đảm bảo: giao nhanh - giao đủ - giao đúng hẹn. 

Để mua bao giày phòng sạch giá rẻ, kích thước freesize với số lượng lớn, bạn hãy alo trực tiếp về Hotline sẽ được đội ngũ nhân viên của Thu Hồng hỗ trợ nhanh nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận