GIÀY ĐI CÔNG TRÌNH ABC ĐẾ KẾP PHÂN PHỐI GIÁ RẺ

28/01/2021 | 699 |
0 Đánh giá

Giày ABC đế kếp là một trong những sản phẩm được yêu thích trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Công ty Thu Hồng chuyên giày đi công trình ABC đế kếp phân phối giá rẻ có 1 - 0 - 2. 

► ĐẾ KẾP LÀ GÌ?

 

đế kếp là gì?

 

Đế kếp (hay đế crepe) là một loại đế cao su, nhưng là loại cao su già hơn và được xử lý nghiêm ngặt, tỉ mỉ hơn. Người ta đánh giá rằng những đôi giày nào có đế kếp càng trong thì chất lượng càng tốt. Giày đi công trình đế kếp có độ dẻo dai cao, không bị vênh, cong hay gãy vỡ nên nó rất được chủ nhà thầu thi công, công nhân xây dựng ưa chuộng.

 

► GIỚI THIỆU GIÀY ĐI CÔNG TRÌNH ABC ĐẾ KẾP

 

Giày bảo hộ lao động ABC từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá là một trong những đôi giày vừa đạt chuẩn chất lượng, vừa có mức giá hợp lý. Bảo hộ lao động Thu Hồng hiện đang có phân phối giày ABC các loại, giày đi công trình ABC đế kếp chính hãng 100% cho anh em công nhân.

 

giày đi công trình ABC đế kếp

 

Giày đi công trình ABC đế kếp có xuất xứ tại Việt Nam, được đánh giá đạt tiêu chuẩn TCVN 2606-1978. Khi bạn sử dụng giày khi làm việc tại các công trình thi công, xây dựng nhà cửa, kiến trúc…giày sẽ có tác dụng:

 

+ Chống dầu nhớt, trơn trượt

+ Chống vật nhọn xuyên thủng

+ Chống đinh, các vật nhọn

+ Chống va đập

+ Chống dầu, chống axit, chống trượt

+ Chống trương nở trong dầu, có thoát hơi, chân sẽ không bị hầm bí

 

công dụng của giày đi công trình ABC đế kếp

 

Giày đi công trình ABC đế kếp có chất liệu chính là da bò, được cấu tạo gồm có mũi thép + đế thép + đế cao su.

 

+ Chất liệu thép ở mũi và đế lót giúp đôi giày có được độ cứng, chắc chắn, bảo vệ chân tối đa trước sự va đập mạnh từ bên ngoài.

 

+ Cao su được biết đến với đặc tính co giãn, đàn hồi tốt, lại dẻo dai sẽ tăng cường khả năng chống trơn trượt, tạo ra ma sát bám dính ở phần đế.

 

cấu tạo của giày đi công trình ABC đế kếp

 

Xét cả về chất lượng và giá tiền thì đây là một đôi giày bình dân, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Dễ tìm – dễ mang – dễ mua, tại sao lại không sắm ngay một đôi giày đi công trình ABC đế kếp?

 

► GIÀY ĐI CÔNG TRÌNH ABC ĐẾ KẾP PHÂN PHỐI GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

giày đi công trình ABC đế kếp phân phối giá rẻ ở đâu?

 

Trên thị trường hiện nay không thiếu những cơ sở buôn bán, kinh doanh giày bảo hộ nhưng không phải cơ sở nào cũng có giày đi công trình ABC đế kếp.  

 

Nằm tại TP.HCM, Bảo hộ lao động Thu Hồng hiện phân phối giá rẻ giày ABC đế kếp đủ các size 35 – 48 dành cho cả nam và nữ. Giày có thiết kế thấp cổ, bạn có thể sử dụng thêm vớ trắng đi kèm bên trong để không bị đau chân.

 

>>> Xem thêm sản phẩm: Vớ trắng đi giày bảo hộ »

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận