Gợi ý địa chỉ mua nón con sâu các loại giá xưởng tại TPHCM

20/05/2021 | 592 |
0 Đánh giá

Địa chỉ mua nón con sâu các loại giá xưởng tại TPHCM vừa rẻ, vừa chất lượng cho các đại lý toàn quốc. Liên hệ Zalo: 0907535608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

1. Nón con sâu y tế có mấy màu?

 

Nón con sâu là đồ bảo hộ có mức phổ biến cao trong ngành y tế. Thường loại nón này được các y tá, bác sĩ phẫu thuật, điều dưỡng, nha sĩ, hộ lý,… tại các bệnh viện, trạm xá, phòng khám sử dụng nhiều nhất.

 

nón con sâu các loại

 

Nón con sâu là một sản phẩm đa dạng về màu sắc: hồng – xanh da trời – trắng - đỏ... Tùy theo tính chất công việc, vị trí, ngành nghề mà mỗi màu sẽ có sự phù hợp khác nhau.

 

2. Nón trùm tóc con sâu có dễ sử dụng không?

 

Loại nón bảo hộ này về cơ bản rất dễ sử dụng. Chất liệu chính của nó là vải không dệt PP cực kỳ mỏng nhẹ, mềm mại. Tạo cho người đội cảm giác thoải mái, mát mẻ, không gây nặng đầu. PP tuy được đánh giá là một loại vải thân thiện với môi trường, nhưng thời hạn sử dụng của nó chỉ tối đa 1 lần. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua nón con sâu thì đừng quên đặc điểm này nhé!

 

nón con sâu các loại giá xưởng tại TPHCM

Cách sử dụng rất dễ, bạn chỉ cần tách nhẹ nếp gấp xếp ly sẵn có theo chiều dây chun đến khi lớp vải bung ra hoàn toàn là được. Sản phẩm có phần chun cố định xung quanh nên khi đội sẽ không lo bị bay.

3. Gợi ý mua nón con sâu các loại giá xưởng tại miền Nam

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang là địa chỉ mua nón con sâu các loại giá xưởng tại TPHCM uy tín, đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu.

 

 

Chúng tôi là nguồn cung lớn, đảm bảo hàng chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng. Nhận ship nón con sâu các loại trên toàn quốc.

 

Thu Hồng nhận tư vấn và báo giá liên tục trong giờ hành chính. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp tận tình.  

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận