Gợi ý nơi bán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ

04/04/2023 | 390 |
0 Đánh giá

Bài viết gợi ý nơi bán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ số lượng lớn phục vụ cho các công trình thi công uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần một đối tác mua bán trang, thiết bị bảo hộ lao động lâu dài hãy liên hệ trực tiếp với Bảo hộ Thu Hồng qua Hotline nhé! Nhân viên chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn. 

Chi tiết cuộn rào cảnh báo trắng đỏ

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng >> TẠI ĐÂY << để xem thêm video sản phẩm khác nhé! 

Cuộn rào cảnh báo trắng đỏ làm từ chất liệu gì? Có độ dài bao nhiêu?

Cuộn rào cảnh báo là dải băng dài được sản xuất và ứng dụng phổ biến tại các công trình thi công xây dựng, khu vực cấm đi lại hoặc những nơi có mật độ nguy hiểm cao. Cuộn rào cảnh báo trắng đỏ là loại thông dụng nhất hiện nay. 

cuộn rào cảnh báo trắng đỏ

Cuộn rào cảnh báo nền trắng chữ đỏ

  • Cuộn rào làm từ chất liệu gì? 

- Cuộn rào cảnh báo trắng đỏ làm từ nhựa PP: an toàn, không độc hại, không chảy nhựa khi để dưới trời nắng nóng. Chất liệu PP rất dễ in ấn, màu mực bám tốt, lâu bị bay màu. 

- Dải băng làm từ nhựa PP có độ bền tốt, khó rách, có thể cột / giăng căng dây hết cỡ

  • Độ dài của cuộn rào cảnh báo là bao nhiêu? 

- Chuyên sử dụng cho công trình, khu vực nguy hiểm...cuộn rào cảnh báo nền trắng chữ đỏ được sản xuất với độ dài 100m quấn quanh lõi giấy, bản rộng 8cm với 1 mặt in chữ " khu vực cấm vào" 

- Chiều dài tiện lợi, có thể buộc nhiều vòng hoặc thu lại để tái sử dụng lần nữa 

cuộn rào cảnh báo trắng đỏ dài 100m

Cuộn rào cảnh báo với độ dài 100m dúng siêu tiết kiệm

  • Mục đích của việc sử dụng cuộn băng rào cảnh báo là gì? 

- Sản phẩm được sử dụng để đánh dấu, phân biệt các khu vực cần cách ly hoặc có tính chất nguy hiểm cho người đi đường. Thông thường sẽ là các công trình đang thi công, hoặc những hố bị sụp nắp cống. 

- Ngoài ra, ở tại các bệnh viện hoặc khu cách ly bệnh cũng có thể ứng dụng cuộn rào cảnh báo trắng đỏ để tăng sự chú ý, ngăn cách người ra vào làm ảnh hưởng

- Đối với các đoạn đường đang thi công, sửa chữa cần cấm phương tiện lưu thông cũng có thể giăng dây rào cảnh báo xung quanh

Gợi ý nơi bán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ năm 2023 

Cuộn băng rào cảnh báo khu vực nguy hiểm không quá khó tìm. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng, bạn vẫn cần phải chọn lựa địa điểm uy tín. Nếu bạn cần gợi ý nơi bán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ tai khu vực TPHCM thì hãy đến với Bảo hộ Thu Hồng nhé! 

gợi ý nơi bán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ

Thu Hồng nhận bỏ sỉ cuộn rào cảnh báo giao toàn quốc

Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động, trong đó không thể không kể đến cuộn rào cảnh báo trắng đỏ. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu an toàn, in ấn rõ nét, đảm bảo chất lượng cao. 

Bảo hộ Thu Hồngbán cuộn rào cảnh báo trắng đỏ giá rẻ cho bạn nào đang có nhu cầu. Đặc biệt khi mua từ 100 cuộn, 200 cuộn, 300 cuộn,.. bạn sẽ được mức giá siêu ưu đãi kèm theo đó là chiết khấu hoa hồng hấp dẫn. 

Khi cần mua sản phẩm với số lượng lớn, bạn hãy liên hệ trực tiếp SDT/Zalo của Thu Hồng để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

_______________________________________________

~ DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẢO HỘ THU HỒNG ~

danh sách sản phẩm của bảo hộ thu hồng


Tin tức liên quan

Bình luận