Khăn lau đa năng nối không bụi giá sỉ, chiết khấu cao cho đại lý

22/11/2021 | 598 |
0 Đánh giá

Thu Hồng cung cấp khăn lau đa năng nối 40x60cm không bụi với mức giá sỉ , chiết khấu cao cho đại lý toàn quốc. Tìm hiểu bảng giá và dịch vụ hấp dẫn của Công ty bằng cách gọi: 0907535608 – 0937583530.

► Khăn lau đa năng nối là khăn gì?

Thu Hồng là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại giẻ lau – khăn lau dùng trong vệ sinh công nghiệp. Đặc biệt, khăn lau đa năng nối hiện là sản phẩm bán chạy và có lượng đặt mua lớn.

khăn lau đa năng nối size 40x60cm

Khăn may ghép từ 4 - 5 miếng vải cùng màu

Có thể bạn chưa biết, khăn lau đa năng nối có kích thước chuẩn là 40 x 60cm, được dệt may chủ yếu từ sợi Microfiber. Khăn thành phẩm có độ mịn, bề mặt mềm mại, dày dặn hơn các loại khăn lau cùng loại.

Thu Hồng tự tin mang đến cho bạn những chiếc khăn lau đa năng nối không bụi, không ra màu khi tiếp xúc với nước, đạt hiệu quả tẩy sạch bụi bẩn cực cao khi chỉ qua 2, 3 lần lau.

khăn lau đa năng nối không bụi giá sỉ, chiết khấu cao cho đại lý

Muốn làm sạch máy móc với ít chi phí nhất hãy chọn khăn nối 

Khăn nối được xem là giải pháp tiện lợi, tiết kiệm phần lớn chi phí vệ sinh máy móc của các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng. Thu Hồng chuyên khăn lau đa năng nối không bụi giá sỉ, chiêt khấu cao cho đại lý với số lượng lớn. Đảm bảo uy tín như cam kết.

► Khăn lau đa năng nối size 40x60cm giá sỉ rẻ, freeship toàn quốc

Nếu bạn cần mua khăn lau đa năng nối giá sỉ rẻ , thì hãy ghé ngay địa chỉ của Công ty Thu Hồng.  

khăn lau đa năng nối không bụi giá sỉ rẻ

Đại lý mua sỉ khăn lau đa năng nối nhiều màu sẽ được giảm giá

Chúng tôi có nhiều đối tác là đại lý lớn – nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ giao hàng miễn phí tại TPHCM, Công ty còn hỗ trợ gửi hàng ra chành /bến xe nếu khách hàng ở xa.

Nhằm đảm bảo bạn được chăm sóc tốt nhất, Thu Hồng nhận báo giá theo số lượng qua Hotline/Zalo Công ty. Bạn nào cần tìm nhà cung cấp khăn lau đa năng nối không bụi giá  sỉ, chiết khấu cao cho đại lý liên hệ càng sớm sẽ được giá tốt nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận