KHẨU TRANG 3M GIÁ RẺ, LỌC BỤI TỐT TẠI TPHCM

10/12/2020 | 495 |
0 Đánh giá

Khẩu trang 3M có xuất xứ tại Mỹ 100%. Là thiết bị bảo hộ được đánh giá tối ưu, hiệu quả chống vi khuẩn lên đến 99.99%. Thu Hồng bán khẩu trang 3M giá rẻ, lọc bụi tốt tại TPHCM bảo vệ sức khỏe cho bạn mọi lúc, mọi nơi.  

► THƯƠNG HIỆU KHẨU TRANG 3M ĐẾN TỪ ĐÂU?

 

3M Company là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ có trụ sở tại Maplewood, Minnesota, vùng ngoại ô St. Paul – Theo Wikipedia.

 

Thương hiệu khẩu trang 3M đến từ Hoa Kỳ

 

Công ty chuyên sản xuất khẩu trang 3M với nhiều loại khác nhau. Mỗi mã khẩu trang đều được chỉ định cho một môi trường nhất định.

 

Ví dụ: Khẩu trang 3M 9001, 3M 9001V, 3M 9033, 3M 8210,…chỉ chống bụi mịn cho ngành xi măng, nghề mộc, mài, chà nhám. Hay 3M 9041, 3M 8247 có thêm màng lọc than hoạt tính để chống độc cho hàn, bụi dầu, kim loại,…

 

► CHẤT LIỆU VÀ THIẾT KẾ CỦA KHẨU TRANG 3M

 

chất liệu của khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M được dệt từ sợi carbon hoạt tính, khả năng lọc đến 95%

 

Nhờ xuất xứ tại nước ngoài, khẩu trang 3M của Mỹ được sử dụng chất liệu cao cấp thế hệ mới. Loại sợi dệt nên khẩu trang này là loại sợi carbon hoạt tính được ép hoàn toàn trong lớp vải, có khả năng lọc cao, lên đến hơn 95% các loại vi khuẩn nhỏ, bụi bẩn và không khí ô nhiễm từ môi trường.

 

Khẩu trang 3M được yêu thích ngoài chất liệu còn phải nói đến thiết kế của nó. Loại khẩu trang này hơn hẳn những sản phẩm cùng loại nhờ thiết kế ôm sát mặt, không có khoảng trống hở như khẩu trang vải, khẩu trang y tế. Do đó, hiệu quả bảo vệ được tăng cao, các vi khuẩn từ tuyến nước bọt hoặc môi trường khó xâm nhập vào cơ quan hô hấp.

 

thiết kế của khẩu trang 3M như thế nào?

Thiết kế của khẩu trang 3M đơn giản, ôm sát, ngăn cản virus tối hơn

 

Ngoài ra, thiết kế dây đeo bằng thun mềm sẽ không gây nặng tai hay để lại vết hằn đỏ trên tai khi đeo quá lâu. Cộng thanh nẹp kim loại càng làm khẩu trang 3M được cố định dễ dàng hơn.

 

Khẩu trang 3M giá rẻ, lọc bụi tốt là dòng khẩu trang bảo hộ hiện được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường, luôn nhận được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Khẩu trang xịn, giá rẻ tại sao lại không mua?

 

mua khẩu trang 3M giá rẻ, lọc bụi tốt ở đâu?

Khẩu trang 3M vừa rẻ, vừa xịn, lại có giá thành rẻ

 

Do đó, nếu bạn chưa mua khẩu trang 3M thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội sắm ngay cho mình nhé!

 

► ĐỊA CHỈ BÁN KHẨU TRANG 3M GIÁ RẺ, LỌC BỤI TỐT TẠI TPHCM

 

Khẩu trang 3M các loại sản xuất tại Mỹ hiện được cung cấp bởi nhiều nhà phân phối khác nhau với các mức giá không đồng đều. Bạn có thể tìm mua khẩu trang này online hoặc tại các công ty. Tuy nhiên, nếu bạn mua mua sỉ thì hãy lựa chọn Công ty Thu Hồng.

 

bán khẩu trang 3M giá rẻ, lọc bụi tốt tại TPHCM

Thu Hồng bán sỉ, lẻ giá rẻ khẩu trang lọc bụi 3M chính hãng Mỹ 100%

 

Chúng tôi được biết đến là địa chỉ bán khẩu trang 3M giá rẻ, lọc bụi tốt tại TPHCM đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt sau khi đã sử dụng sản phẩm. Cam kết chỉ cung cấp khẩu trang 3M chính hãng của Mỹ, có tem nhãn đàng hoàng. Nói KHÔNG với hàng nhái.

 

Thu Hồng nhận tư vấn và báo giá liên tục trong ngày. Bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận