KHẨU TRANG BẢO HỘ CHỐNG BỤI KT5

05/11/2020 | 515 |
0 Đánh giá

Khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 là gì? Đặc điểm của khẩu trang này ra sao? Bạn thắc mắc không biết khẩu trang KT5 giá sỉ là bao nhiêu? Mọi câu hỏi sẽ có đáp án dành cho bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Thu Hồng nhé.

► ĐẶC ĐIỂM CỦA KHẨU TRANG BẢO HỘ CHỐNG BỤI KT5

 

Khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 được cấu tạo từ 3 lớp cotton sạch gồm: 1 lớp lọc sợi tổng hợp ở giữa và 2 lớp vải sợi bọc bên ngoài.

 

. Diện tích lớp lọc: >150 cm2

 

. Khoảng trống hô hấp: > 100cm3

 

khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5

Khẩu trang KT5

 

Lớp lọc sợi tổng hợp đóng vai trò chủ yếu để ngăn giữ bụi trong khoảng trống còn lại giữa các sợi lọc do quá trình bụi lắng đọng do trọng lượng; do bụi bị giữ lại khi va chạm với sợi lọc trong quá trình khuyếch tán, chuyển động quán tính theo dòng khí hoặc do lực hấp dẫn.

 

Để giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất, khẩu trang bảo hộ KT5 còn được thiết kế riêng một thanh nẹp bằng nhôm ở giữa sống mũi. Mục đích của thanh kim loại này chính là cố định, giữ cho khẩu trang không bị tuột khi đeo. Dù là nhôm nhưng lại không hề gây nặng mũi, đau mũi, tổn thương cơ quan hô hấp của chúng ta.

 

khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 01

KT5 có thanh nẹp nhôm ở mũi giúp cố định tốt hơn

 

Ngoài ra, ở phần quai đeo cũng được tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với phần quai đeo bằng thun co giãn, mỏng nhẹ.

 

► CÁCH SỬ DỤNG KHẨU TRANG BẢO HỘ CHỐNG BỤI KT5 ĐÚNG CÁCH

 

Khi lựa chọn khẩu trang, chúng ta cần phải xác định được môi trường sử dụng và mức độ bụi độc hại của nó như thế nào.

 

sử dụng khẩu trang KT5 như thế nào là đúng cách

Sử dụng khẩu trang KT5 đúng cách chính là cách tốt nhất bảo vệ sức khỏe

 

Khẩu trang KT5 dùng phù hợp nhất trong môi trường lao động thường tiếp xúc nhiều với bụi bông, len, phấn hoa, ngũ cốc...đây là những loại bụi không gây xơ hóa phổi nhưng lại gây dị ứng, viêm nhiễm đường hô hấp của chúng ta về lâu dài. Bụi dạng này khá nguy hiểm vì thường mang theo các mầm bệnh là loài vi trùng, siêu vi trùng,  nấm, khuẩn,…

 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhất, bạn chỉ nên sử dụng KT5 tối đa là 3 ngày và lưu ý giặt sạch sau mỗi lần dùng để tránh bụi bẩn tích tụ. Tránh dùng lại của người khác vì có khả năng tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh.

 

Bạn cũng nên chọn loại vừa với khuôn mặt mình, ôm sát mặt mình và khi đeo thì bạn nên bóp gọng sắt trên sống mũi sao cho kín nhất.

 

khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 02

 

Đương nhiên, trong môi trường nhiều bụi bẩn, bạn cũng nên khử độc cho khẩu trang bảo hộ KT5 bằng cách luộc khẩu trang trong nước muối 1% đun sôi trong 15 phút hoặc ngâm trong xà phòng diệt khuẩn 15 phút rồi xả lại với nước sạch, đem phơi nơi có ánh nắng mặt trời nhằm tiệt trùng tối da.

 

► MUA KHẨU TRANG BẢO HỘ CHỐNG BỤI KT5 Ở ĐÂU?

 

Khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 hiện được bày bán ở nhiều cơ sở kinh doanh, công ty, shop bán hàng,… khác nhau trên toàn quốc với giá mắc rẻ tùy nơi. Tuy nhiên, nếu không biết chọn, bạn rất dễ mua nhầm hàng dỏm từ các cơ sở đó.

 

Thu Hồng là nhà phân phối khẩu trang KT5 chính hãng, giá sỉ rẻ nhất tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

 

mua khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5 ở đâu?

Thu Hồng bán sỉ khẩu trang KT5 giá siêu rẻ tại TPHCM

 

Sản phẩm được đóng gói theo quy cách: 5 cái/ bịch x 10 bịch/ bao. Nếu bạn mua số lượng lớn thì sẽ được giảm giá sỉ và ưu đãi thêm % chiết khấu cao.

 

Chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tại nhà từ 1 – 2 ngày cho khu vực nội thành TPHCM và có gửi ra chành xe cho khách ở tỉnh.

 

Để biết giá vốn gốc của khẩu trang bảo hộ chống bụi KT5, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng qua số 0907 . 535 . 608 (Hotline/Zalo) đề được nhân viên tư vấn nhanh nhất nhé!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT”

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!


Tin tức liên quan

Bình luận