Khẩu trang KT5 hàng đẹp, giá gốc chính hãng

13/05/2021 | 538 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán khẩu trang KT5 hàng đẹp, giá gốc chính hãng tại Tp.HCM. Đặc biệt nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua số lượng lớn. Giao hàng miễn phí toàn quốc.

 

⇒ Khẩu trang KT5 lọc bụi 3 lớp Việt Nam hàng đẹp, giá gốc chính hãng 

 

Khẩu trang KT5 được xem là lớp mặt nạ hoàn hảo giúp bảo vệ, ngăn chặn khói bụi, ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến cơ thể.

 

Khẩu trang lọc bụi 3 lớp KT5

 

Cấu tạo khẩu trang KT5 3 lớp gồm có: 2 lớp vải sợi bọc bên ngoài và 1 lớp sợi lọc tổng hợp ở giữa. Khoảng trống hô hấp bên trong có diện tích > 100 cm3, kèm thanh nẹp nhôm giúp hỗ trợ cố định tốt hơn mà không gây khó thở.

 

khẩu trang KT5 hàng đẹp, giá gốc chính hãng

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng nhận phân phối khẩu trang KT5 hàng đẹp, giá gốc chính hãng tại Tp.HCM. Sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng, xuất xứ tại Việt Nam. Hơn hết, với KT5, bạn có thể sử dụng được ít nhất là 4 lần mà không làm giảm hiệu quả lớp lọc. Quai đeo bằng thun mềm co giãn cũng là một điểm cộng của dòng khẩu trang bảo hộ này.

 

⇒ Khẩu trang lọc bụi KT5 có giá gốc bao nhiêu?

 

Thiết kế lọc bụi hiệu quả giúp cái tên KT5 được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Trọng lượng siêu gọn nhẹ nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu, và dùng khi làm công trình xây dựng hoặc khi đi ngoài đường đều được.

 

Khẩu trang KT5 có giá gốc bao nhiêu?

 

Khẩu trang KT5 hàng đẹp, giá gốc chính hãng chỉ có tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên bỏ sỉ, lẻ với giá phải chăng. Đặc biệt, khi hợp tác trở thành khách sỉ của công ty, bạn sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt:

 

- Giảm giá khi mua số lượng lớn

- Chiết khấu cao hấp dẫn

- Giao hàng miễn phí

- Hỗ trợ đổi trả nhanh chóng

 

Thu Hồng tư vấn và báo giá khẩu trang KT5 liên tục trong ngày. Giá gốc sát giá thị trường, không qua trung gian nên bạn hoàn có thể yên tâm.

 

Liên hệ càng sớm càng có cơ hội chốt đơn khủng từ Thu Hồng!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận