Kho bán giẻ lau trắng giá rẻ tại Bình Chánh

26/04/2022 | 436 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm kho bán giẻ lau trắng giá rẻ tại Bình Chánh để hợp tác lâu dài hãy ghé ngay Công ty Thu Hồng để được hỗ trợ nhất. Đảm bảo uy tín, chất lượng đảm bảo.

Giẻ lau trắng dùng để làm gì?

Nếu bạn đang thắc mắc giẻ lau trắng là gì thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích mà bài viết này mang lại nhé!

Giẻ lau trắng chính là một dạng giẻ lau công nghiệp mà ngày nay được sử dụng nhiều trong các nhà máy, nhà xưởng sản xuất. Giẻ lau trắng chất liệu thun cotton là loại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Thun cotton được chia theo tỉ lệ 65%/35%  giúp giẻ lau có được độ đàn hồi, cùng khả năng co giãn 4 chiều tối đa.

giẻ lau trắng công nghiệp không bụi

Bề mặt của giẻ lau công nghiệp màu trắng hoàn toàn trơn nhẵn, không đổ bụi, sờ lên cho cảm giác mịn tay. Ưu điểm của dòng này còn nằm ở khả năng thấm hút nhanh chóng, không bị co rút khi gặp nước.

Công dụng chính: Đúng là giẻ lau chính là những mảnh vải thừa bị bỏ đi, hoặc không còn giá trị để may thành quần áo. Tuy nhiên, chúng không phải là phế thải. Trên thực tế, giẻ lau trắng được thu gom về, sau khi đã qua xử lý, lọc chất lượng thì có thể dùng lau máy móc, lau bàn ghế, lau tủ kệ, các loại đồ gốm, thủy tinh,…

Nơi bán giẻ lau trắng nguyên miếng tại Bình Chánh

Dùng giẻ lau lau chùi sẽ giúp đạt hiệu quả làm sạch tốt hơn, bụi bẩn dễ dàng được lấy đi mà không để lại vết trầy xước nào. Ngoài ra, giẻ lau trắng giá rẻ còn là lựa chọn tiết kiệm ngân sách lí tưởng.

Đâu là kho bán giẻ lau trắng giá rẻ tại Bình Chánh?

Với kinh nghiệm nhiều năm, độ uy tín được nhận định bởi chính người tiêu dùng, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG – BẢO HỘ THU HỒNG là kho bán giẻ lau trắng giá rẻ tại Bình Chánh đáng tin cậy.

kho bán giẻ lau trắng giá rẻ tại Bình Chánh

Nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ được chúng tôi dành cho Khách hàng lấy sỉ, hợp tác lâu dài. Giẻ lau đóng bao 1 cục 5kg x 1 bao 50kg tiện lợi, dễ sử dụng. Mua từ 50kg giẻ lau trắng trở lên Thu Hồng đặc biệt giảm giá hấp dẫn.

Dù bạn ở tại TPHCM hay ở các tỉnh thành khác, chúng tôi vẫn nhận đơn và giao hàng miễn phí đến tận nơi (nội thành TPHCM) hoặc gửi qua chành xe theo yêu cầu.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận