Kho bán khăn lau microfiber trơn giá rẻ tại TPHCM

26/05/2022 | 341 |
0 Đánh giá

Thu Hồng được xem là kho bán khăn lau microfiber trơn giá rẻ tại TPHCM. Khăn lau sợi đẹp, thấm hút nhanh. Đặc biệt có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để biết thêm thông tin nhé!

Khăn lau microfiber đem lại trải nghiệm hoàn hảo

Sợi microfiber được xem là loại sợi tổng hợp thế hệ mới. So với sợi thun, sợi cotton, sợi poly,.. Microfiber có kết cấu sợi chắc chắn, bền vững hơn. Điều đó giúp khăn có được độ bền tốt hơn và lâu bị hóa chất ăn mòn.

Khăn lau microfiber trơn

Khăn lau microfiber chất lượng đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm có thể dùng để lau chùi, vệ sinh trên nhiều bề mặt khác nhau: thủy tinh, gốm sứ, gỗ, nhựa, mica,… hoặc các vật dụng như tủ kệ, sóng chén, xe hơi, màn hình tivi, bàn ghế,…

Thay vì sử dụng giẻ lau, việc dùng khăn lau đa năng microfiber trơn sẽ giúp tẩy sạch hiệu quả các vết bẩn, chất dơ chỉ sau 1 – 2 lần lau. Bề mặt mềm mịn, không bị xù lông của khăn giúp tránh tạo ra các vết trầy xước hoặc các vết quện khi tiếp xúc.

Khăn lau đa năng microfiber giá rẻ cạnh tranh

Xu hướng chung của thị trường hiện nay đã hướng đến lựa chọn những sản phẩm đa năng nhưng có mức giá bình dân để tiết kiệm chi phí. Do đó, khăn lau đa năng là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Sau đây, bài viết sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ của kho bán khăn lau microfiber trơn giá rẻ tại TPHCM. Một địa chỉ mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

Muốn mua khăn lau microfiber giá rẻ hãy ghé…

Công ty TNHH TM Thu Hồng hay Giẻ lau Minh Hương luôn được biết đến là địa chỉ bán khăn lau mà bạn có thể tin tưởng về chất lượng.

Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều cửa hàng, công ty, nhà xưởng, nhà máy sản xuất  lớn, nhỏ. Với nguồn hàng qui mô, ổn định, giá cả cạnh tranh, Thu Hồng tự tin đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn.

Kho bán khăn lau microfiber trơn giá rẻ tại TPHCM

Công ty hiện có nhiều ưu đãi về giá và chính sách mua hàng dành cho bạn nào mua từ 100kg khăn lau microfiber trở lên. Hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM.

Đến ngay kho bán khăn lau microfiber trơn giá rẻ tại TPHCM – Thu Hồng ngay bây giờ bạn nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận