Kho bán sỉ dép nhựa tổ ong màu xanh dương giá rẻ

24/05/2022 | 405 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – Kho bán sỉ dép nhựa tổ ong màu xanh dương đủ các size: S, M, L, XL giá rẻ tại TPHCM sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng gần xa. Dép tổ ong chất lượng, dẻo dai rất dễ tìm mua ở mọi nơi. Nhanh tay liên hệ kho dép sỉ Thu Hồng để biết thêm thông tin nhé!

Test chất lượng dép tổ ong nhà Thu Hồng

Dép nhựa tổ ong màu xanh dương hàng Việt Nam

Dép tổ ong màu xanh dương được mệnh danh là đôi dép “huyền thoại” của người dân Việt Nam vì tuổi đời lâu cũng như độ phổ biến trong đời sống. Dù thị trường hiện nay đã có nhiều mẫu dép mới, độc, lạ hơn nhưng vị trí của dép nhựa tổ ong màu xanh dương là không thể thay đổi.

Dép nhựa tổ ong màu xanh dương

Dép được sản xuất bằng chất liệu cao su tổng hợp, hay còn được goi là nhựa PVC. Dép nhựa nên chống thấm nước rất tốt, phù hợp để sử dụng khi đi mưa. Thiết kế của dép nhựa tổ ong màu xanh dương thường là loại không qua, khi mang bạn chỉ cần xỏ chân vào. Tiện lợi, dễ sử dụng là những đánh giá tốt mà người tiêu dùng Việt ưu ái khi nói đôi dép huyền thoại này.

dép tổ ong màu xanh dương hàng đẹp giá xưởng

Sản xuất và mua bán dép nhựa tổ ong giá rẻ đang là xu hướng của thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Với đầy đủ các size: L, 2L , 3L, XL, XXL tương ứng với 39, 40, 41, 42, 43, dép phù hợp cho cả nam và nữ, người lớn và cả trẻ em.

Đâu là địa chỉ kho bán sỉ dép nhựa tổ ong màu xanh dương uy tín?

Công ty TNHH TM Thu Hồng được biết đến là kho bán sỉ dép nhựa tổ ong màu xanh dương giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi nhận cung cấp dép số lượng lớn cho các đại lý, chợ đầu mối lớn, nhỏ toàn quốc.

Thu Hồng chuyên bán sỉ dép tổ ong giá gốc không qua trung gian. Quý khách hàng khi mua số lượng lớn sẽ được giảm giá cũng như ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt hơn, Công ty còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi đối với các quận nội thành TPHCM hoặc nhận gửi hàng không mất phí tại chành xe.

Kho bán sỉ dép nhựa tổ ong màu xanh dương giá rẻ

Dép nhựa tổ ong màu xanh dương của Thu Hồng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Dép nhựa rẻ, đế dày chống trơn giúp bạn thoải mái vận động trong mọi tinh huống.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận