Kho bao tay thun đen co giãn giá sỉ, ship toàn quốc

11/11/2022 | 187 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và cung cấp bao tay vải thun - Kho bao tay thun đen co giãn giá sỉ, ship toàn quốc đảm bảo uy tín, chất lượng 100%. Đặc biệt có nhiều ưu đãi cho khách sỉ hợp tác lâu dài. 

Bao tay thun đen sản xuất tại xưởng chất lượng

Trong số các dòng bao tay bảo hộ, bao tay vải thun được ưu chuộng nhiều nhờ có độ co giãn, mang lại cảm giác êm tay khi thao tác. Đặc biệt bao tay thun đen là sản phẩm được đặt hàng liên tục hiện nay tại Công ty TNHH TM Thu Hồng. 

Sản phẩm bao tay thun đen là bao tay với chất liệu vải thun là chính, được sản xuất bằng máy dệt bao tay công nghiệp, sử dụng kim may số 13 giúp các sợi vải khít sát nhau tạo nên bề mặt mềm mại, không xù lông, đường chỉ may đẹ, không bị hở. 

Bao tay thun đen co giãn 4 chiều cực tốt, ôm sát tay giúp người lao động cử động thoải mái. Cổ tay ôm bó sát tăng độ bám, chống trơn, chống tuột hiệu quả. Độ bền lâu, sử dụng được nhiều lần chính là những ưu điểm giúp nhu cầu mua bao tay thun đen tăng cao. 

 bao tay thun đen co giãn, thoáng mát

Mang bao tay vải thun đen kim 13 trong khi làm việc giúp bảo vệ tay không bị bẩn, bị tổn thương bởi các vật sắc nhọn. Dùng bao tay đem lại cảm giác an tâm hơn, tự tin thoải mái thực hiện các thao tác cầm nắm, bưng bê. 

bao tay vải thun đen kim 13 giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Rất nhiều khách hàng quan tâm  muốn biết địa chỉ kho bao tay thun đen giá sỉ, ship toàn quốc uy tín để đặt hàng sử dụng. Tuy nhiên, thị trường buôn bán đồ bảo hộ lao động không thiếu nhà cung cấp. Việc có quá nhiều thương hiệu giúp người mua khó chọn lựa địa chỉ ưng ý. Nếu bạn chưa tìm được vậy tại sao không ghé ngay Công ty TNHH TM Thu Hồng

Ưu đãi khi mua bao tay vải thun đen tại Thu Hồng

Thu Hồng là cái tên mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi có nhu cầu mua bao tay vải thun bảo hộ lao động. Bao tay vải thun đen do Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp trực tiếp. Đảm bảo các tiêu chí giá tốt, sản phẩm chất lượng cho người lao động. 

Bao tay thun đen của Thu Hồng về hàng liên tục, sẵn hàng cho khách sỉ lấy số lượng lớn. Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng, đặc biệt có hỗ trợ đổi trả nếu bạn phát hiện hàng lỗi, hàng bị bung xổ chỉ... 

kho bao tay thun đen giá sỉ, ship toàn quốc

Đến với công ty chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ được mua bao tay thun đen giá sỉ, với dịch vụ ship toàn quốc không giới hạn số lượng. Đơn hàng tại TPHCM sẽ được miễn trọn gói phí giao hàng. 

Nhanh tay đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng - Kho bao tay thun đen giá sỉ, ship toàn quốc để mua hàng với giá tốt, giá gốc tại xưởng. Đặt hàng càng nhiều bạn sẽ được mức giá cực ưu đãi. 

-------------------------------------------------------------------------------

*** QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận