KHO CHUYÊN BÁN KHĂN LAU PHÒNG SẠCH, FREESHIP Ở TPHCM

23/02/2021 | 545 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là kho chuyên bán khăn lau phòng sạch số lượng lớn với giá sỉ tốt, chiết khấu cao hấp dẫn, đặc biệt có freeship ở TPHCM.

 

► TẠI SAO LẠI CẦN SỬ DỤNG KHĂN LAU PHÒNG SẠCH?

Trong sản xuất, không ai là không hoặc chưa từng nghe đến cái tên phòng sạch. Phòng sạch là một loại phòng được thiết kế rất đặc biệt. Bên trong đó là môi trường vô trùng, không khí được lọc sạch theo tiêu chuẩn quốc tế, lượng bụi gần như bằng 0.

tại sao lại cần sử dụng khăn lau phòng sạch

Người ta sử dụng phòng sạch chủ yếu để sản xuất các trang thiết bị điện tử, linh kiện, hay điều chế các loại thuốc, hóa mỹ phẩm, dược phẩm,… nên mọi thứ thuộc về phòng sạch đều phải “ sạch ” đúng nghĩa. Đến cả việc vệ sinh, lau chùi cũng cần phải sử dụng đúng loại khăn chuyên dụng, đó là khăn lau phòng sạch.

khăn lau phòng sạch

Khăn lau phòng sạch không giống như những loại khăn lau bình thường. Thành phần của khăn có thể là 100% sợi Polyester hoặc 55% Cellulose + 45% Polyester tùy nhà sản xuất.

Bốn mặt của khăn lau phòng sạch được cắt bằng tia Lazer và được xử lý bằng dây chuyển khép kín nên độ sạch là 100% và an toàn để áp dụng lau chùi cho nhiều bề mặt khác nhau như kính quang học, màn hình điện thoại, kính hiển vi, các dụng cụ y khoa,… mà không gây ra vết trầy xước nào.

khăn lau phòng sạch 02

Ngoài ra, khăn còn được biết đến với khả năng chịu nhiệt tốt, có thể dùng vệ sinh các trang thiết bị có nhiệt độ cao. Khả năng thấm hút tốt, nhanh chóng, không để lại xơ vải, thích hợp áp dụng cho cồn IPA và các chất lỏng hóa học khác.

Kích thước của khăn lau phòng sạch là khoảng 9” x 9” (20.5cm x 20.5cm hoặc 22.5cm x 22.5cm) hoặc 6”x6”, 4”x4” với độ lớn, nhỏ khác nhau để dễ dàng lựa chọn. Quy cách đóng gói tùy theo loại: 100 cái, 150 cái hoặc 300 cái/1 bịch.  

túi đựng khăn lau phòng sạch

Khăn được chứa trong túi hút chân không, ép kín miệng tránh không khí có thể ảnh hưởng đến chất lượng.

► KHO CHUYÊN BÁN KHĂN LAU PHÒNG SẠCH, FREESHIP Ở TPHCM

Ngoài cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động khác nhau, Thu Hồng còn là kho chuyên bán khăn lau phòng sạch số lượng lớn với mức giá sỉ cực kỳ tốt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cơ sở nào khác.

Kho chuyên bán khăn lau phòng sạch, freeship ở TPHCM

Bộ khăn lau phòng sạch do công ty Thu Hồng cung cấp đảm bảo:

+ Là hàng chính hãng 100%

+ Có nguồn gốc, xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam

+ Sản xuất bằng dây chuyền khép kín sạch khuẩn, vô trùng

+ Đạt đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế để sử dụng trong phòng sạch

+ Chất lượng, mềm mại, an toàn

+ Thích hợp sử dụng cho nhiều bề mặt, sản phẩm khác nhau

địa chỉ bán khăn lau phòng sạch ở TPHCM

Nếu bạn là các đại lý, cửa hàng bán buôn sỉ lẻ các loại đồ dùng phòng sạch, cần mua khăn lau phòng sạch thì nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được giá tốt, freeship ở TPHCM nhé!

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 

 


Tin tức liên quan

Bình luận