Kính bảo hộ màu đen giá rẻ chống bụi bảo vệ mắt

11/07/2024 | 105 |
0 Đánh giá

Kính bảo hộ màu đen được sản xuất theo công nghệ Đài Loan với chất lượng vượt trội và thiết kế tối ưu chuyên dùng để chống tia UV, chống bụi, côn trùng, vật lạ văng bắn vào mắt. Dòng kính này hiện rất phổ biến trong lĩnh vực lao động. Nếu bạn yêu thích kính bảo hộ màu đen giá rẻ chống bụi bảo vệ mắt hãy liên hệ Thu Hồng để được tư vấn tốt nhất. 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Điểm độc đáo của kính bảo hộ màu đen

Kính bảo hộ màu đen có màu sắc full đen 100% cực kỳ cá tính và mạnh mẽ, mang đến cho người đeo một vẻ ngoài thu hút và nổi bật. Không những vậy, mẫu kính này sở hữu thiết đơn giản và tối ưu rất phù hợp với thị trường lao động, sản phẩm chuyên dành cho công nhân, thợ cơ khí, thợ hàn, kỹ sư,..kể cả nam và nữ.

Kính bảo hộ màu đen

Ảnh chụp thực tế của kính bảo hộ màu đen (thương hiệu DKT)

Mắt kính bảo hộ màu đen được sản xuất theo công nghệ Đài Loan chuyên dùng để chống bụi, ngăn chặn tác hại của tia UV hoặc các vật thể lạ bắn vào mắt. Đây chính là trang bị bảo hộ quan trọng dành cho người lao động khi làm việc ngoài trời hoặc ở tại các công trình, nhà xưởng,..

Kính bảo hộ màu đen bằng nhựa dẻo cao cấp

Chức năng:

+ Tròng kính được chế tạo từ Polycarbonate có độ cứng tốt, chịu được tác động mạnh, độ bền cực cao. Đặc biệt tròng 0 độ, không gây hoa mắt/ chóng mặt khi đeo lâu trong ngày.

+ Gọng kính làm bằng nhựa dẻo chịu lực cao, dễ dàng tương thích với nhiều kiểu khuôn mặt. Gọng được thiết kế ôm sát mặt để không bị tuột, trọng lượng nhẹ, không gây cảm giác đau tai.

+ Kính màu đen giảm thiểu cảm giác chói mắt, chống nước, chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống bám bụi đem lại sự bảo vệ hoàn hảo cho người sử dụng.

Kính bảo hộ màu đen chống bụi an toàn cho lao động

Kính bảo hộ có khả năng cản trở bụi bẩn làm ảnh hưởng tới mắt

Kính bảo hộ màu đen đảm bảo đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1, độ an toàn cao và không gây hại cho sức khỏe. Hiện mẫu kính này đang rất được nhiều đối tượng người lao động thuộc các ngành nghề khác nhau ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà giá thành rất phải chăng. Vậy kính bảo hộ màu đen giá rẻ chống bụi bảo vệ mắt có thể mua ở đâu? 

Nơi mua bán mắt kính bảo hộ màu đen giá rẻ, chính hãng 

Bất cứ một sản phẩm nào muốn mua giá rẻ nhất bạn nên đến các đơn vị chuyên sản xuất & phân phối trực tiếp. Bởi các cơ sở này hoàn toàn không qua trung gian thứ ba, vừa đảm bảo về giá, vừa không lo chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. Đối với bạn nào đang cần mua mắt kính màu đen chống bụi bảo vệ mắt thì có thể tham khảo công ty Thu Hồng

Kính bảo hộ màu đen giá rẻ chống bụi bảo vệ mắt

Thu Hồng chuyên bán mắt kính bảo hộ màu đen nhiều mẫu mã đẹp

Đây là nơi chuyên bán kính bảo hộ màu đen giá rẻ chống bụi bảo vệ mắt tại TPHCM với lượng hàng quy mô, nguồn cung ổn định, giá cả bình ổn. Thu Hồng tự tin là đối tác mà các đại lý, nhà phân phối đang tìm kiếm.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TPHCM. Và có nhận đóng hàng, gửi hàng tại chành cho khách tỉnh với cước phí siêu rẻ.

Thu Hồng đi giao kính bảo hộ màu đen tại TPHCM

Kính bảo hộ màu đen giá rẻ miễn phí giao toàn quốc

Để được tư vấn và báo giá sỉ kính bảo hộ màu đen nhanh nhất, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng qua Hotline/Zalo sẽ có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận