Kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo giá rẻ

14/08/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Kính bảo hộ Đài Loan làm bằng Polycarbonate có tính chất trong suốt, không giới hạn tầm nhìn, là mẫu kính chống hóa chất tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều phòng thí nghiệm, khu điều chế hóa chất. Bảo hộ Thu Hồng hiện có kính doanh mẫu kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo giá rẻ, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người lao động. Hãy nhanh tay đặt hàng qua Zalo để được nhiều ưu đãi nhất ! 

Video giới thiệu sản phẩm Kính chống hóa chất

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

Vì sao nên sử dụng kính Đài Loan siêu dẻo để bảo vệ mắt? 

Hóa chất là các loại sản phẩm được sản xuất phổ biến trong ngành công nghiệp hóa chất. Tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Nhiều người lao động vẫn nghĩ chỉ cần trang bị găng tay, khẩu trang, nón là đủ. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp hóa chất có thể bắn hoặc văng lên mắt rất nguy hiểm. Chính vì vậy, trong bảo hộ lao động, người ta tìm đến kính bảo hộ Đài Loan với chức năng bảo vệ mắt, chống hóa chất. 

Kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan chính hãng

Kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan chính hãng

Kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan rất được nhiều doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng sản xuất lựa chọn. Kính có xuất xứ nguồn gốc từ Đài Loan, đạt các tiêu chuẩn chất lượng CE EN166, ANSI Z87+. Bạn có thể tìm mua mẫu kính này với chất lượng tốt nhất ngay tại cơ sở của Bảo hộ Thu Hồng (TP.HCM). 

Xem thêm 👉 Kho phân phối kính bảo hộ chống hóa chất rẻ nhất Bình Chánh

Kính chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo có van thoáng khí

Kính chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo có van thoáng khí 

Đặc điểm của loại kính này đó là được chế tạo từ chất Polycarbonate. Đây là một loại nhựa phổ biến trong công nghiệp. Tròng của kính chống hóa chất làm bằng nhựa Polycarbonate siêu dẻo, độ bền tốt và chống chịu va đập cao. Khi đeo kính Đài Loan luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không bị giới hạn tầm nhìn. 

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị 1 van kín thông khí gián tiếp, tạo sự thông thoáng, dễ dàng hô hấp khi tiếp xúc với mùi hóa chất nồng nặc.

Kính chống hóa chất được yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn kèm theo dây đeo bằng thun poly co giãn, hỗ trợ cố định chắc chắn, phòng tránh trơn tuột trong quá trình sử dụng. 

Kính chống hóa chất Đài Loan giá rẻ cho công nhân

Kính chống hóa chất Đài Loan giá rẻ cho người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất

Kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo sử dụng an toàn, giúp phòng tránh các bệnh về mặt cho công nhân nhà máy, kỹ sư hóa học.,. Các lĩnh vực phù hợp để sử dụng kính:

  • Công nghiệp thực phẩm
  • Công nghiệp hóa chất
  • Công nghiệp vệ sinh
  • Nhà máy sản xuất
  • Chế tạo và nghiên cứu thuốc
  • Công nghệ sinh học

Mua kính bảo hộ chống hóa chất Đài Loan ở đâu có giá rẻ? 

Nói về địa chỉ mua bán kính chống hóa chất, nhiều khách hàng đã tin tưởng khi lựa chọn Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi đã có nhiều năm chuyên cung cấp trang, thiết bị bảo hộ lao động với đa dạng mẫu mã, chủng loại.. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo giá rẻ, Thu Hồng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt có thể đặt mua số lượng không giới hạn, bao nhiêu cũng có

Mua kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo giá rẻ ở đâu?

Mua kính bảo vệ mắt chống hóa chất Đài Loan siêu dẻo giá rẻ ở đâu?

Công ty nhận giao sỉ kính chống hóa chất chính hãng Đài Loan cho các nhà máy, khu công nghiệp.. toàn quốc. Miễn phí giao tại TPHCM hoặc có nhận gửi hàng tại chành xe theo yêu cầu. Hỗ trợ Quý khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm nhất có thể. 

Cần tìm nguồn cung cấp kính bảo hộ giá rẻ để hợp tác lâu dài, bạn hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp cho Bảo hộ Thu Hồng. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm. 

⚠️ Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN


Tin tức liên quan

Bình luận