LẤY SỈ BAO TAY LEN XÁM ĐEN TẠI XƯỞNG Ở ĐÂU UY TÍN?

19/02/2021 | 525 |
0 Đánh giá

Bao tay len nếu muốn có giá rẻ thường khách hàng sẽ mua ngay tại xưởng để giá không qua trung gian. Nếu bạn đang không biết lấy sỉ bao tay len xám đen ở đâu uy tín thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.  

► CHẤT LƯỢNG BAO TAY LEN XÁM ĐEN CỦA THU HỒNG

 

Bao tay len xám đen của Thu Hồng đặc biệt được sản xuất trực tiếp tại xưởng của chính Công ty và phân phối ra thị trường mà không qua trung gian thứ ba. Nhờ vậy, khách hàng đã sử dụng luôn cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm. 

 

bao tay len xám đen của Thu Hồng

 

Bao tay len xám đen phổ biến trong bảo hộ lao động, thường được dùng trong các công việc như khiêng hàng, bốc dỡ hàng hóa, vận hành máy móc sản xuất, giao hàng, đi nắng… với mục đích chính là bảo vệ đôi tay người lao động, tránh bị tổn thương từ các tác nhân bên ngoài.

 

chất lượng bao tay len xám đen của Thu Hồng

 

Chất liệu cơ bản để dệt bao tay là 100% sợi len cotton. Đây là hai loại sợi thông dụng và có nhiều ưu điểm. Nếu như sợi len mềm mại, có độ bền – độ co giãn – độ đàn hồi cao, khả năng thấm hút nhanh, thì sợi cotton giúp giảm nhiệt, mang lại cảm giác mát mẻ cho da tay. Đây cũng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những anh em công nhân nào hay ra mồ hôi tay và bắt buộc phải đeo liên tục. 

 

bao tay len xám đen của Thu Hồng 02

 

Ngoài việc làm từ chất liệu xịn, bao tay len xám đen còn có thiết kế tiện lợi với kích cỡ freesize và phần cổ tay có thun bo ôm sát chống tuột, nam hay nữ đều có thể mang và thao tác rất dễ dàng.

 

► LẤY SỈ BAO TAY LEN XÁM ĐEN TẠI XƯỞNG Ở ĐÂU UY TÍN?

 

Với mục tiêu hàng đầu là lợi nhuận, nhiều người tiêu dùng (thương buôn, cửa hàng sỉ lẻ,…) có xu hướng lấy sỉ về bán để tiết kiệm chi phí mua hàng và thu lời nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đưa ra mức giá tốt và phù hợp.

 

lấy sỉ bao tay len xám đen tại xưởng ở đâu uy tín?

 

Vậy bạn nên lấy sỉ bao tay len xám đen tại xưởng ở đâu uy tín? –  Câu trả lời chính là Công ty Thu Hồng.

 

bao tay len xám đen các loại giá sỉ rẻ

 

Chúng tôi được biết đến là nơi chuyên bao tay giá sỉ uy tín ở TPHCM với số lượng lớn, chiết khấu cao, quyền lợi tốt cho người mua hàng. Khách lấy sỉ càng nhiều thì giá sẽ giảm càng rẻ.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận