MŨ BẢO HỘ CÔNG TRƯỜNG MÀU CAM NAM NỮ, BỀN, ĐẸP, KHÓ BỂ

22/01/2021 | 550 |
0 Đánh giá

Thu Hồng phân phối mũ bảo hộ công trường màu cam tại TPHCM. Mũ có đủ size cho nam nữ, bền, đẹp, khó bể dù va chạm mạnh. Nhận tư vấn và báo giá liên tục qua Zalo.

► MŨ BẢO HỘ CÔNG TRƯỜNG MÀU CAM DÀNH CHO CHỨC VỤ NÀO?

 

Trên thực tế, mũ bảo hộ công trường có rất nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, đỏ, vàng, trắng, xanh dương,… và chúng thể hiện chức vụ/cấp bậc của mỗi cá nhân làm việc tại công trường đó.

 

Ví dụ: mũ bảo hộ màu trắng dành cho kỹ sư/giám sát viên, mũ bảo hộ màu vàng dành cho công nhân lao động chung, mũ xanh lá cây là của thanh tra an toàn,…

 

mũ bảo hộ công trường màu cam

 

Vậy mũ bảo hộ công trường màu cam dành cho ai? – Đối tượng chủ yếu sử dụng màu nón này là các công nhân xây dựng đường bộ, cầu đường hoặc là các chủ nhà thầu dịch vụ. Sắc cam nổi bật sẽ giúp phân biệt dễ dàng hơn mà không bị lẫn lộn với những người khác.

 

► MŨ BẢO HỘ CÔNG TRƯỜNG MÀU CAM NAM NỮ LÀM TỪ ĐÂU? ƯU ĐIỂM CỦA NÓ LÀ GÌ?

 

Các tai nạn như té ngã, chấn thương sọ não do va đập,… là những tai nạn top 1 tại công trường xây dựng. Nếu bạn muốn bản thân được an tâm, an toàn tối đa thì đừng quên trang bị mũ bảo hộ nhé!

 

mũ bảo hộ công trường màu cam nam nữ làm từ đâu?

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng có bán mũ bảo hộ công trường màu cam nam nữ làm từ nhựa HDPE cứng cáp, chống chịu được lực va đập tốt, không bị nứt, không bị bay màu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

mũ bảo hộ công trường màu cam 02

 

Thiết kế mũ cực kỳ đơn giản với phần vỏ trơn nhẵn. Bên trong có khung sườn lót kèm để giảm tác động lên đỉnh đầu. Hai quai đeo độ dài vừa phải, có gờ điều chỉnh độ rộng rất tiện dụng, cố định mũ được tốt hơn.

 

mũ bảo hộ công trường màu cam nam nữ bền, đẹp, khó bể

 

Mũ bảo hộ công trường màu cam nam nữ, bền, đẹp, khó bể thích hợp sử dụng lâu dài. Ưu điểm này giúp tiết kiệm phần lớn chi phí mua sắm cho các doanh nghiệp, chủ công trình.

 

► MUA MŨ BẢO HỘ CÔNG TRƯỜNG MÀU CAM NAM NỮ, BỀN, ĐẸP, KHÓ BỂ Ở ĐÂU?

 

mua mũ bảo hộ công trường màu cam ở đâu?

 

Muốn mua mũ bảo hộ công trường màu cam giá rẻ thì hãy đến ngay Công ty Thu Hồng. Chúng tôi có đủ mọi cỡ size cho nam nữ công nhân.

 

Đặc biệt, có nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng số lượng lớn. Cam kết mũ đúng y như hình, không đúng hoàn tiền 100%.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận