Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương giá rẻ

26/01/2024 | 163 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp số lượng lớn mũ bảo hộ lao động Thùy Dương giá rẻ tại TPHCM. Mũ Thùy Dương chất lượng tốt, kết cấu đẹp, độ an toàn cao để bạn có thể yên tâm sử dụng trong công trình, nhà máy. Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chọn kiểu dáng mũ phù hợp với nhu cầu nhé!

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Mũ Thùy Dương từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội cũng như giá bán rẻ phù hợp với đối tượng người lao động. Đơn vị này cũng cung cấp đa dạng các loại mũ bảo hộ lao động để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Cụ thể có:

+ Mũ bảo hộ Thùy Dương màu trắng

+ Mũ bảo hộ Thùy Dương màu xanh dương

+ Mũ bảo hộ Thùy Dương màu đỏ

+ Mũ bảo hộ Thùy Dương màu vàng

Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương nhiều màu

Ưu điểm của mũ bảo hộ lao động Thùy Dương

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Thùy Dương vì đây là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động giá rẻ. Ngoài những dòng ủng nhựa, ủng mũi thép,… thì mũ bảo hộ của hãng này cũng rất đáng để trải nghiệm.

Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương chống va đập bảo vệ đầu

Mũ kỹ sư, mũ công nhân xây dựng của Thùy Dương có những điểm cộng lớn về chất liệu lẫn thiết kế:

+ Vỏ ngoài làm bằng nhựa HDPE siêu cứng, có khả năng chống va đập từ bên ngoài, vỏ dày không bị nứt hoặc biến dạng khi gặp tác động mạnh.

+ Mũ có kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ không gây nặng đầu khi đội trong nhiều giờ liền

+ Mặt bên trong được lắp đặt hệ thống dây đai kèm chốt siêu chắc chắn, hỗ trợ nâng đỡ đỉnh đầu và cố định mũ không bị xê dịch khi làm việc. Dây đai này rất dễ dàng để tháo lắp và vệ sinh khi cần thiết. Còn có thêm miếng đệm thấm hút mồ hôi.

+ Riêng phần quai nón được làm bằng vải sợi mềm, có độ dài dễ dàng điều chỉnh phù hợp với đầu của từng người. Quai này cũng có thể tháo rời rất tiện lợi/

+ Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương đặc biệt còn có núm vặn ở phía sau gáy giúp người đội dễ dàng điều chỉnh kích cỡ theo như mong muốn

Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương có núm vặn

Nón Thùy Dương dùng trong lao động sở hữu nhiều tính năng nổi bật:

  • Chống trầy xước

  • Chống va đập

  • Chống thấm nước

  • Chống nắng tia UV

Hãy trang bị mũ bảo hộ lao động Thùy Dương để bảo vệ an toàn cho phần đầu của bạn cũng như mang lại cảm giác yên tâm hơn khi làm ở những nơi có độ cao nguy hiểm và dễ xảy ra va chạm.

Nơi bán mũ bảo hộ lao động Thùy Dương giá rẻ

Bảo hộ Thu Hồng nhiều năm qua đã là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp mũ bảo hộ cho công nhân của Thùy Dương tại TPHCM. Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.

Thu Hồng đưa ra nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn cho Quý khách hàng khi chọn mua mũ bảo hộ tại đây. Đặc biệt giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, cam kết tính chiết khấu VAT hợp lí.

Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương giá rẻ

Đặc biệt:

- Khách sỉ, Đại lý, Nhà phân phối khi mua số lượng lớn sẽ được giá ưu đãi 

- Cam kết hàng mới 100% không qua trung gian

- Nguồn hàng ổn định 

- Bao xài - bao đổi thoải mái 

- Có xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ theo quy định

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua nón ưng ý có thể tham khảo miễn phí tại Bảo hộ Thu Hồng – nơi có bán mũ bảo hộ lao động Thùy Dương giá rẻ. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tốt nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận