Mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất tại TPHCM

27/09/2023 | 178 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng - xưởng may mũ đầu bếp uy tín sẵn sàng đáp ứng cho bạn nào đang có nhu cầu mua mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất tại TPHCM. Chúng tôi chuyên mũ vải cho bếp trưởng, phụ bếp, nhân viên bếp... chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Đặc biệt lấy càng nhiều giá sẽ càng rẻ. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

Video sản phẩm: 

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Mũ đầu bếp làm bằng vải gì? Công dụng như thế nào? 

Mũ đầu bếp là một trong nhũng biểu tượng của những người làm trong ngành bếp như bếp trưởng, phụ bếp. Mũ được trang bị đội trên đầu cùng với đó là đồng phục bếp, găng tay,... đi kèm theo. 

mũ đầu bếp bằng vải kate silk

Mũ đầu bếp bằng vải kate hoặc kate silk

Mũ dành cho người đầu bếp làm bằng vải gì?

Đây là câu hỏi chung của nhiều bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay ngoài loại mũ đầu bếp bằng giấy thì còn có mũ đầu bếp bằng vải. Loại vải được dùng để may nên những chiếc mũ đội đầu cho nhân viên bếp thường là vải kate hoặc kate silk có tính chất mềm mại, nhẹ và không tạo cảm giác nặng đầu. 

➣ Ưu điểm của mũ đầu bếp bằng vải: 

✔️ Trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đội 

✔️ Mũ vải dễ giặt, nhanh khô 

✔️ Mũ đầu bếp bằng vải thoáng mát, không khiến da đầu bị nóng bứt, khó chịu 

✔️ Mũ vải được ưa chuộng trong ngành bếp vì tính đơn giản, không cầu kỳ, sử dụng nhanh gọn lẹ 

✔️ Mũ đội đầu bằng vải có form dáng đẹp, ít nhăn 

✔️ Mũ vải gọn gàng, ôm sát đầu, giúp ngăn chặn tóc rụng hoặc tóc bị bám mùi thức ăn trong quá trình chế biến 

mũ đầu bếp bằng vải mềm mại, gọn nhẹ

Mũ đầu bếp bằng vải mềm mại, gọn nhẹ

Công dụng của mũ đầu bếp bằng vải là gì? 

Ngành bếp, chế biến thức ăn là một trong những ngành nghề đòi hỏi mức độ vệ sinh sạch sẽ rất cao. Sẽ như thế nào nếu thực khách phát hiện có tóc rơi trong thức ăn? Hoặc bản thân bạn là người đầu bếp cảm thấy khó chịu khi tóc bị ám mùi khói, mùi dầu mỡ trong thời gian dài? Hãy loại bỏ những rắc rối này chỉ với một chiếc mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ

Mũ đầu bếp bằng vải sẽ giúp bạn cố định tóc gọn gàng hơn, nhất là đối với nữ. Không những vậy, mũ đầu bếp còn thế hiện tính chuyên nghiệp, chỉnh chu về mặt hình thức trong công việc. 

mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất mua ở đâu?

Mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất mua ở đâu được quan tâm

Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có trong tay một chiếc mũ đầu bếp may sẵn với nhiều chức năng hữu ích. Nếu bạn quan tâm về mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất tại TPHCM thì hãy cùng tham khảo tại địa chỉ được gợi ý bên dưới nhé! 

Địa chỉ bán mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ uy tín

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp mũ đầu bếp bằng vải dành cho bếp trưởng, phụ bếp của các quán ăn - nhà hàng tại TPHCM. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ làm hài lòng bàn từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ bán hàng. 

Mũ vải dành cho đầu bếp được Thu Hồng may sẵn với kích thước freesize cho cả nam và nữ. Mũ màu trắng trơn đẹp mắt, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Công ty cam kết bán đúng mẫu, cung cấp hình chụp thực tế 100% cho khách hàng. 

thu hồng bỏ sỉ mũ đầu bếp bằng vải tại TPHCM

Thu Hồng bỏ sỉ mũ đầu bếp bằng vải tại TPHCM

Công ty Thu Hồng chuyên bán mũ đầu bếp bằng vải giá rẻ nhất tại TPHCM không qua trung gian thứ ba. Bạn đặt số lượng bao nhiêu, Công ty đều hoàn toàn đáp ứng được. Đơn hàng càng lớn thì mức giá giảm càng hấp dẫn. 

Bạn nào muốn nhập số lượng lớn hoặc tìm nguồn cung lâu dài hãy nhanh chóng liên hệ với Thu Hồng qua Hotline/Zalo để được nhân viên tư vấn và báo giá kịp thời không phải đợi lâu. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận