MŨ TRÙM TÓC PHẪU THUẬT CON SÂU MÀU HỒNG

09/10/2020 | 688 |
0 Đánh giá

Mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng là ? Khác gì so với mũ con sâu màu xanh? Nên mua ở đâu để có giá rẻ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay.

► MŨ TRÙM TÓC PHẪU THUẬT CON SÂU LÀ GÌ ?

 

Những ai thường nghe đến các sản phẩm bảo hộ lao động như: găng tay l, áo phản quang, ủng đi mưa, ủng đi cấy,.... thì chắc chắn cũng đã nghe qua về mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu.

 

Mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng

 

Được sử dụng nhiều trong phẫu thuật, mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu là một vật gần như bất ly thân với các bác sĩ, y tá,… bởi nó sẽ giúp đảm bảo cố định phần tóc, ngăn không cho tóc rơi rụng trong quá trình thực hiện các ca phẫu thuật. Từ đó sẽ tránh được sự cố tóc rơi vào vết thương, mắc kẹt và làm vết thương nhiễm trùng nặng.  

 

► MŨ TRÙM TÓC PHẪU THUẬT CON SÂU MÀU HỒNG

 

Mũ được làm từ vải không dệt PP

 

Ngoài mũ con sâu màu xanh ra, Thu Hồng còn nhận phân phối mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng. Không quá khác với loại màu xanh nhưng gam màu hồng này cực kỳ hợp thời trang, nổi bật và chắc chắn sẽ được lòng các chị em ưa thích sự nữ tính, dịu dàng.

 

Mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng làm từ vải không dệt có thiết kế đơn giản, thuận tiện để đội/ tháo nhanh chóng mà không bị vướng víu.

 

1. Hình dạng ban đầu

 

hình dáng ban đầu của mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng

Hình dạng ban đầu của mũ 

 

Trước khi được bung ra, mũ có hình dạng thanh chữ nhật dài, mềm, nhẹ, hơi cong. Trên thân là các nếp gấp xếp ly được nối với nhau bởi một dây chun mảnh co giãn ở giữa. Hai đầu được dập kín. Do đó mới có tên gọi là mũ con sâu.

 

2. Sau khi bung các nếp gấp

 

Mũ sau khi kéo nhẹ bung ra sẽ có hình tròn, phồng nhẹ. Lúc này đây bạn sẽ nhìn thấy rõ bề mặt của mũ. Các sợi vải không dệt hơi bông xù nhẹ, có độ mỏng, nhìn xuyên thấu được. Vải này có tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực kì tốt nhưng nhược điểm của nó là không co giãn như vải thun.

 

Sau khi bung ra sẽ thấy rõ lớp vải không dệt 

 

Về cơ bản, sản phẩm được sử dụng trong phẫu nên có tuổi thọ rất ngắn, chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất để nhằm đảm bảo vệ sinh y tế, hạn chế sinh sôi vi khuẩn.

 

► LIÊN HỆ MUA MŨ TRÙM TÓC PHẪU THUẬT CON SÂU MÀU HỒNG Ở ĐÂU?

 

Mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng có giá thành khá rẻ mà tính ứng dụng lại cao nên có rất nhiều cơ sở, công ty sản xuất sản phẩm này để cung cấp cho các bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,… nên khó tránh khỏi những sai lầm trong việc mua hàng. Do đó, là người tiêu dùng thông thái bạn nên tìm những nơi uy tín, có bảng giá chính xác để không phải mua hàng dỏm mà giá “cắt cổ.

 

bịch 100 cái mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng

Bịch 100 cái mũ con sâu màu hồng

 

Hiện nay, Thu Hồng đang nhận phân phối đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM. Trong đó, có sản phẩm mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng được nhiều khách hàng ưu ái nhất.

 

Mua hàng tại baoholaodongthuhong.com, bạn sẽ được:

 

+ Giảm giá nếu mua sỉ

 

+ Mua hàng chính hãng Việt Nam 100%

 

+ Nhận bảng giá chính xác trong vòng 5 phút

 

+ Giao hàng miễn phí tận nơi

 

+ Bao đổi trả từ A – Z nếu hàng hóa bị lỗi

 

Nhận bỏ sỉ rẻ mũ trùm tóc phẩu thuật con sâu màu hồng số lượng lớn

 

Để được tư vấn nhanh mũ trùm tóc phẫu thuật con sâu màu hồng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline hoặc Zalo nhé!

 

THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT ”

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE !

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!


Tin tức liên quan

Bình luận