Mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

25/07/2023 | 164 |
0 Đánh giá

Mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất tại TPHCM được cung cấp trực tiếp tại Công ty Thu Hồng. Bạn muốn mua mũ vải bảo hộ dành cho công nhân thực phẩm, thủy sản may sẵn, hàng đẹp, giá tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 để được tư vấn và báo giá miễn phí. 

Mũ vải là trang phục bảo hộ không thể thiếu đối vói công nhân làm việc trong ngành chế biến thực phẩm, đóng gói bao bì. Có rất nhiều kiểu dáng mũ khác nhau, tuy nhiên thông dụng và phổ biến nhất là mũ vải xếp ly

mũ vải xếp ly bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ công nhân dáng lưỡi trai xếp ly

  • Đặc điểm của mũ vải xếp ly

- Được may từ vải kate silk 

- Thiết kế mũ lưới trai với phần thân nón xếp ly nhẹ nhàng. Hai bên có ráp hai miếng lưới nhỏ 

- Mũ được cố định chắc chắn nhờ viền có luồn dây chun bên trong 

- Mũ vải nên mềm mại, trọng lượng nhẹ, ít nhăn

- Có thể giặt sạch mũ bằng tay 

Mũ vải công nhân xếp ly được đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản cũng như cảm giác thoáng khí, thoải mái mà loại mũ này đem lại cho người đội. Mũ có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ với kích thước freesize. 

mũ vải xếp ly công nhân nhỏ gọn, thoáng mát

Mũ vải xếp ly nhỏ gọn, thoáng mát, ít nhăn

  • Vì sao công nhân cần phải trang bị mũ vải xếp ly khi tham gia lao động? 

Công nhân làm việc ở công ty, cơ sở chế biến đóng gói thực phẩm, dệt may, sản xuất bao bì, giày da…luôn luôn cần phải có mũ bảo hộ lao động. Trang bị mũ khi làm việc vừa đảm bảo an toàn lao động, vừa tăng tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. 

Đặc biệt, công nhân nữ là đối tượng mà mũ vải xếp ly hướng đến là chính. Nữ công nhân vốn dĩ có tóc dài và dễ gãy, rụng hơn nhiều so với nam giới. Do đó, việc đội mũ sẽ giúp tránh được tình trạng tóc rụng, bụi bẩn, cố định tóc gọn gàng, tránh tình trạng tóc dài cuốn vào máy móc gây nguy hiểm... 

➥ Mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

Mũ bảo hộ công nhân bằng vải hiện được bán phổ biến ở nhiều nơi. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động. Tuy nhiên, nếu bạn ở tại khu vực TPHCM và đang có nhu cầu mua mũ vải xếp ly cho công nhân, hãy nhanh chóng liên hệ tới Bảo hộ Thu Hồng để được tư vấn miễn phí nhé. 

mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất

Mũ vải xếp ly có giá rất rẻ

Thu Hồng là một trong những thương hiệu cung cấp mũ bảo hộ lao động được đánh giá cao tại khu vực TPHCM nhờ chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và giá bán cực kỳ rẻ. Khi mua mũ công nhân xếp ly tại địa chỉ của chúng tôi, bạn sẽ được: 

- Giảm giá nếu mua số lượng lớn 

- Miễn phí giao hàng tận nơi 

- Đảm bảo đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi 

- Mua hàng không giới hạn số lượng 

- Áp dụng chiết khấu VAT cao nếu lấy lâu dài 

địa chỉ bán mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

Thu Hồng có bán mũ vải xếp ly cho công nhân hàng may sẵn

Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ bán mũ vải xếp ly giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.  Chúng tôi nhận giao hàng theo yêu cầu, không giới hạn số lượng. Đặc biệt, hỗ trợ đơn hàng lớn cho các nhà máy, doanh nghiệp toàn quốc. 

Có nhận in logo, in tên thương hiệu, in sdt... lên mũ với giá phải chăng. Quý doanh nghiệp, Quý khách hàng quan tâm hãy nhanh chóng liên hệ từ bây giờ được báo giá tốt nhất. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN


Tin tức liên quan

Bình luận