MUA BÁN SỈ RẺ NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN CÔNG TRÌNH Ở BÌNH TÂN

19/03/2021 | 502 |
0 Đánh giá

Bảo vệ tai là điều nên làm khi làm việc tại các công trình xây dựng. Thu Hồng hiện có mua bán sỉ rẻ nút nhét tai chống ồn công trình ở Bình Tân các loại chất lượng tốt, số lượng bao nhiêu cũng có. Liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất!

► CÔNG DỤNG CỦA NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN CÔNG TRÌNH

 

Bảo hộ Thu Hồng chuyên mua bán sỉ rẻ nút nhét tai chống ồn công trình ở Bình Tân uy tín nhiều năm.

 

Công dụng của nút nhét tai chống ồn công trình

 

Nút nhét tai là một thiết bị hữu ích và được sử dụng rất nhiều trong môi trường lao động hiện nay. Các nhà sản xuất chủ yếu sử dụng loại nhựa dẻo làm chất liệu chính vì nó có tính chất mềm mại, đàn hồi nên tốt không gây đau tai.

 

nút nhét tai chống ồn công trình một nấc

 

Trên thị trường hiện nay, có hai loại nút nhét tai chống ồn công trình được bán nhiều nhất: loại nút có dây và loại nút không có dây. Loại có dây nối sẽ làm tăng mức độ cố định của sản phẩm trên tai hơn là loại không có.

 

nút nhét tai chống ồn công trình loại không dây

 

Việc sử dụng các loại máy móc – thiết bị như máy xay, máy cưa, máy hàn, máy trộn beton,… đã góp phần tạo ra một môi trường làm việc với vô số các âm thanh trộn lẫn với nhau thành tạp âm. Người bên ngoài cảm thấy bình thường. Nhưng những ai làm trong công trình tai của họ là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất. Đó là lý do vì sao một cặp nút nhét tai sẽ là trợ thủ đắc lực của người công nhân. Nút có công dụng ngăn chặn âm thanh lớn tấn công làm ảnh hưởng đến màng nhĩ, giữ tai luôn trong ngưỡng an toàn.

 

mua bán sỉ rẻ nút nhét tai chống ồn công trình tại Bình Tân

 

Do đó, khi cần tìm nơi mua bán sỉ rẻ nút nhét tai chống ồn công trình ở Bình Tân thì hãy chọn Bảo hộ Thu Hồng nhé. Cam kết sử dụng sản phẩm của chúng tôi thính giác của bạn sẽ được bảo vệ tối đa.  

 

► ĐỊA CHỈ MUA BÁN SỈ RẺ NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN CÔNG TRÌNH Ở BÌNH TÂN UY TÍN NHẤT

 

Thu Hồng chuyên nút nhét tai chống ồn giá sỉ đủ loại, đủ size, số lượng không giới hạn tại Bình Tân, TPHCM dành cho các công trình, nhà xưởng, nhà máy,… trên toàn quốc.

 

nút nhét tai chống ồn công trình giá sỉ

 

Nút nhét tai của chúng tôi đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đóng bao số lượng theo quý khách hàng yêu cầu. Thu Hồng nhận ship hàng miễn phí trong nội thành TPHCM và đặc biệt không thu phí chành xe đối với các tỉnh, thành khác.

 

Đừng quên địa chỉ mua bán sỉ rẻ nút nhét tai chống ồn công trình ở Bình Tân – Thu Hồng khi có nhu cầu mua hàng nhé. Liên hệ càng sớm sẽ càng được mức giá tốt nhất từ Công ty chúng tôi.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận