MUA NÓN TRÙM ĐẦU Y TẾ XANH GIÁ PHÂN PHỐI SỈ RẺ Ở TP. HCM

19/09/2020 | 761 |
0 Đánh giá

Để mua nón trùm đầu y tế xanh giá phân phối sỉ rẻ ở TP.HCM thì hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp mẫu và tư vấn miễn phí trọn gói từ A- Z.

 

>>> Đăng ký kênh Youtube của Thu Hồng TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều video hơn nữa!

 

► NÓN TRÙM ĐẦU Y TẾ XANH CÓ ĐẶC ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO?

 

Nón trùm đầu y tế xanh về cơ bản còn được gọi bằng rất nhiều cái tên khác nhau: nón con sâu xanh, nón bao tóc xanh, nón trùm tóc xanh, nón y tế xanh, mũ con sâu xanh,…

 

nón trùm đầu y tế xanh đồng hợp tiến

Hình ảnh nón trùm đầu y tế xanh

 

Dễ nhận dạng loại nón này nhất chính là hình dáng ban đầu giống với con sâu: cong nhẹ và có nhiều nếp gấp xếp ly co giãn.

 

hình dáng của nón trùm đầu y tế xanh

Ban đầu nón có hình dạng xếp ly cong giống con sâu

 

Sản phẩm được làm từ 100% vải không dệt PP - một loại vải không được dệt theo kiểu truyền thống là dệt thoi hay dệt kim.

 

Thành phần chính của nó là các hạt nhựa Polypropylene (PP) được nung ở nhiệt độ cao và thông qua 1 quy trình khép kín, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo vệ sinh và độ sạch tối đa. Vì có vòng đời tuổi thọ ngắn, lại dễ phân hủy, thân thiện với môi trường nên được ngành y tế sử dụng rất nhiều.

 

nón trùm đầu y tế xanh từ vải không dệt PP

Nón được làm từ vải không dệt PP chỉ sử dụng 1 lần

 

Nón trùm đầu y tế con sâu màu xanh có đặc điểm cấu tạo như sau:

 

+ Phần viền có may lớp dây thun (dây chun) mỏng bên trong, co giãn 1 chiều rất tốt, phù hợp với mọi kích cỡ đầu. Đặc biệt, không gây đau đầu hay để lại vết hằn nếu dùng trong khoảng thời gian dài.

 

+ Phần trùm tóc với chất liệu vải PP mỏng nhẹ nhưng cực kỳ thoáng mát và không gây kích ứng, có tác dụng gói gọn tóc, giữ cho tóc không bị bung xõa hoặc rơi rụng.

 

nón trùm đầu y tế xanh chỉ sử dụng 01 lần

 

Chất liệu vải không dệt PP tuy có nhiều ưu điểm và giá thành rẻ, song, chỉ nên sử dụng loại nón này 01 LẦN DUY NHẤT bởi nếu tái sử dụng sẽ dễ khiến vi khuẩn tích tụ, không đảm bảo vệ sinh.

 

► ỨNG DỤNG CỦA NÓN TRÙM ĐẦU XANH TRONG NGÀNH Y TẾ

 

Ngành y tế là ngành nghề có lượng tiêu thụ nón trùm đầu xanh nhiều nhất.

 

hình ảnh bác sĩ đội nón trùm đầu y tế xanh trong ca phẫu thuật

Bác sĩ sử dụng nón trùm đầu trong ca phẫu thuật

 

Bởi trong y tế người ta luôn có những yêu cầu rất khắt khe về tác phong, chuẩn mực, và đặc biệt là vệ sinh nên các y bác sĩ ở bất kỳ bộ phận nào, từ thăm khám bệnh cho đến phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, điều dưỡng, hộ sanh,…đều phải sử dụng nón trùm đầu.

 

► ĐỊA CHỈ MUA NÓN TRÙM ĐẦU Y TẾ MÀU XANH GIÁ PHÂN PHỐI SỈ RẺ TP.HCM

 

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua nón trùm đầu y tế xanh giá phân phối sỉ rẻ TP.HCM uy tín thì Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn

 

Thu Hồng là địa chỉ mua nón trùm đầu y tế xanh giá phân phối sỉ rẻ ở TPHCM

Muốn mua nón trùm đầu y tế xanh rẻ thì hãy chọn Thu Hồng!

 

nhà phân phối nón bảo hộ các loại với giá tốt nhất trên thị trường, nón trùm đầu y tế mà chúng tôi cung cấp cho bạn đảm bảo là những sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế, có nguồn gốc xuất xứ và nhãn mác rõ ràng.  

 

Mua hàng tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ được nhiều ưu đãi về giá, đặc biệt là giá sỉ và các chương trình khuyến mãi, chính sách chăm sóc khách hàng khác của công ty.

 

Chuyên bán nón số lượng lớn, tính giá sỉ siêu rẻ

 

Liên hệ ngay hôm nay để “Mua nón trùm đầu y tế xanh giá phân phối sỉ rẻ ở TPHCM” của Thu Hồng nhé.

 

" THU HỒNG - BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT "

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận