Mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu

17/05/2024 | 164 |
0 Đánh giá

Ủng nâu của Việt Thắng với chất lượng vượt trội sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi ảnh hưởng của nước và các hóa chất. Hiện tại ủng được bán ở nhiều cơ sở tại TPHCM và toàn quốc với nhiều mức giá khác nhau. Đối với các bạn là đại lý, nhà phân phối chắc chắn quan tâm đến việc mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu. Để biết câu trả lời, bạn hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

Ủng cao su nâu thương hiệu tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm một đôi ủng bảo hộ loại tốt với mức giá bình dân nhất có xuất xứ tại Việt Nam? Hãy đặt mua ngay ủng cao su nâu – một sản phẩm ủng của thương hiệu Việt Thắng cực kỳ phổ biến đối với người lao động các ngành nghề nông nghiệp, công nghiệp.

Ủng cao su nâu in hình con voi

Ủng cao su nâu của thương hiệu Việt Thắng

Ủng cao su nâu còn có nhiều tên gọi khác như ủng nâu, ủng con voi nhờ màu sắc đặc trưng là nâu đất pha chút ánh tím nhẹ. Nếu thường xuyên đi ruộng, lội bùn,.. thì ủng màu tối sẽ rất phù hợp và dễ vệ sinh hơn.

Ủng nâu được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu chính là cao su tổng hợp (hay nhựa PVC). Cao su được lựa chọn làm nguyên liệu chế tạo ủng bảo hộ lao động vì nó có đặc tính dẻo dai, chắc chắn, độ bền cơ học tốt, chống rách chống thủng hiệu quả. Với các công việc lội ruộng, đi mưa, làm vườn, đánh bắt thủy hải sản, chế biến thực phẩm.. nên sử dụng ủng cao su nâu để tăng mức độ bảo vệ trong quá trình làm việc.

Ủng cao su nâu chống hóa chất cao cấp

Ủng cao su nâu an toàn và bảo vệ tốt cho chân

* Tính năng nổi bật:

- Chống thấm nước

- Chống dầu mỡ

- Chống hóa chất

- Chống hao mòn

- Chống đâm xuyên

* Công dụng chính:

Ủng cao su nâu Việt Thắng giúp bảo vệ chân không bị ảnh hưởng bởi sự tiếp xúc trực tiếp giữa da với môi trường ẩm ướt, nhiều hóa chất, dầu mỡ,..

Thân màu nâu bóng sáng được phủ lớp chống trầy xước, duy trì chất lượng ủng được lâu hơn

Đế được đúc bằng cao su dày. có tạo hình nhiều đường vân giúp tăng ma sát bám dính, chống trơn khi đi trên bề mặt nước, trơn, đất bùn, sình lầy…

Ủng cao su nâu Việt Thắng size người lớn

Ủng nâu kích cỡ người lớn size từ 9 đến 11.5

Mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu?

Ủng cao su nâu được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều cửa hàng / doanh nghiệp bán buôn đồ bảo hộ lao động. Đặc biệt, nếu bạn là đại lý hay nhà phân phối đang cần nhập số lượng lớn giá sỉ muốn biết mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu hãy liên hệ trực tiếp với địa chỉ của chúng tôi – Bảo hộ lao động Thu Hồng để được tư vấn mua hàng đúng theo nhu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp ủng bảo hộ lao động, công ty tự tin nắm bắt tốt tâm lý và mong muốn của người lao động. Thu Hồng sẽ giúp bạn chọn đúng sản phẩm, đúng giá.

Mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu

Mua sỉ ủng cao su nâu chính hãng tại Thu Hồng

Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên bỏ sỉ rẻ ủng nâu chính hãng Việt Thắng với nhiều ưu đãi tốt:

Mua càng nhiều giá càng rẻ

Chiết khấu hấp dẫn theo đơn hàng

Có xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ

Bao xài – bao đổi thoải mái

Miễn phí đóng hàng, giao hàng

Nhằm giúp bạn trả lời cho câu hỏi mua sỉ ủng cao su nâu giá tốt ở đâu, Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530.

 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận