MUA ỦNG ĐI MƯA BỌC GIÀY Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ SỈ RẺ NHẤT?

13/03/2021 | 1089 |
0 Đánh giá

Ủng đi mưa bọc giày là một sản phẩm tiện lợi, giá tốt mà bạn nên dùng khi mùa mưa đến. Nếu bạn không biết mua ủng đi mưa bọc giày ở đâu để có giá sỉ rẻ nhất thì hãy ghé ngay Bảo hộ Thu Hồng nhé! Cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã tại TPHCM.

► CÓ BAO NHIÊU LOẠI ỦNG ĐI MƯA BỌC GIÀY TRÊN THỊ TRƯỜNG?

 

Mùa mưa đến chính là thời điểm mà nhiều nhà bán hàng, nhà cung cấp cạnh tranh nhau bán ủng đi mưa bọc giày nhất. Đây là phụ kiện được đánh giá là siêu tiện lợi, bảo vệ giày dép tốt và đặc biệt là giá thành cực kỳ bình dân.

 

Ủng đi mưa bọc giày đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc:

 

1. Ủng đi mưa bọc giày silicon

 

ủng đi mưa bọc giày silicon

 

- Loại này được làm từ nhựa tổng hợp silicon nên rất dẻo, có độ co giãn và độ đàn hồi cao. Thiết kế của dòng này rất nhỏ gọn, bạn có thể bỏ trong giỏ xách và mang đi bất cứ đâu, đeo vào tháo ra cũng nhanh gọn hơn.

 

2. Ủng đi mưa bọc giày nilon

 

ủng đi mưa bọc giày nilon

 

- Được sản xuất với chất liệu chính là nilon. Nilon là một dạng sợi mềm, nhẹ, khả năng chống thấm rất tốt. Tuy nhiên, với bọc giày đi mưa nilon thì chỉ nên thích hợp sử dụng một lần.

 

- Ủng đi mưa bọc giày nilon có hai loại cổ thấp và cổ cao để phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng.

 

3. Ủng đi mưa bọc giày nhựa cổ thấp

 

 

- Dạng ủng này có thiết kế rất thời trang, đẹp mắt vì thế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, ủng đi mưa nhựa cổ thấp còn có may thêm dây kéo mảnh phía trước kèm đế lót chống trơn để giữ bọc giày được cố định tốt hơn.

 

► CÔNG DỤNG CỦA ỦNG ĐI MƯA BỌC GIÀY

 

Ủng đi mưa bọc giày có thể nói là một phát minh đem lại lợi ích rất lớn cho người sử dụng.

 

công dụng của ủng đi mưa bọc giày

 

Về cơ bản, ủng có chức năng bảo vệ giày dép tránh khỏi sình lầy, bụi bẩn trong điều kiện mưa gió, đồng thời chống nước ăn chân. Ngoài ra, các loại ủng đi mưa bọc giày đều có phần đế với các rãnh sâu tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt hiệu quả.

 

► MUA ỦNG ĐI MƯA BỌC GIÀY Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ SỈ RẺ NHẤT?

 

Nhu cầu sử dụng ủng đi mưa bọc giày vào mỗi mùa mưa đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng thường quan tâm đến mức giá cũng như không biết mua ủng đi mưa bọc giày ở đâu để có giá sỉ rẻ nhất.

 

 

Bạn là đại lý, cửa hàng đồ dùng, hoặc thương buôn sỉ/lẻ muốn kinh doanh mặt hàng này thì hãy liên hệ Công ty Thu Hồng nhé. Chúng tôi phân phối ủng đi mưa bọc giày đủ loại, đủ size, nhiều màu đa dạng, số lượng lớn tại TPHCM.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận