Mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen ở đâu rẻ?

23/05/2022 | 406 |
0 Đánh giá

Ủng Thùy Dương màu đen từ lâu đã là thương hiệu được người Việt tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Muốn biết mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen ở đâu rẻ mời bạn cùng xem bài viết mới nhất của Thu Hồng nhé!

Ủng đi ruộng Thùy Dương có điểm gì nổi bật?

Ủng đi ruộng Thùy Dương là ủng bảo hộ được sản xuất để sử dụng trong bảo hộ lao động, phù hợp cho các công việc làm đồng áng, cấy lúa, gặt lúa... Do đó, ủng Thùy Dương màu đen rất được bà con yêu thích và tìm mua nhiều.

Trong nông nghiệp tối thiểu cần một đôi ủng có thể chống thấm, chống trơn, dễ di chuyển trong môi trường đất bùn, ẩm ướt. Ủng Thùy Dương hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này của bạn.

Ủng đi ruộng Thùy Dương đen

Ủng đi ruộng Thùy Dương đen được làm từ chất liệu cao su tổng hợp (nhựa PVC) có phần thân dẻo dai, vỏ sáng bóng đẹp mắt. PVC giúp cho ủng không bị thấm nước, giữ được độ bền cực lâu. Song song đó, phần đế được đúc dày, có nhiều lỗ hở, vân nổi giúp tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt rất tốt.

Bà con làm nông hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của ủng cao su đi ruộng Thùy Dương. Ủng được sản xuất tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn TCVN an toàn, không độc hại cho sức khỏe.

Ủng cao su Thùy Dương màu đen chống trơn

Mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen ở đâu rẻ, uy tín luôn là vấn đề của nhiều bạn mua hàng. Lựa chọn đúng nhà cung cấp sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn và không bị hét giá. Dưới đây Thu Hồng xin đề cập một địa chỉ mà bạn không thể ngờ đến.

Nơi mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen giá rẻ tại TPHCM

Bạn cần tìm nhà cung cấp ủng bảo hộ Thùy Dương màu đen có thể ghé tại Thu Hồng tham khảo giá nhé!

Công ty TNHH TM Thu Hồng trực tiếp mua bán ủng đi ruộng Thùy Dương đen giá rẻ tại khu vực TPHCM. Chúng tôi có số lượng lớn để bỏ sỉ cho đại lý, nhà phân phối.

Mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen ở đâu rẻ

Ủng được sản xuất với nhiều số đo, kích thước khác nhau: 9 , 9.5, 10, 10.5, 11, 11.5 giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ủng đen, chúng tôi còn có ủng Thùy Dương trắng đế vàng, ủng Thùy Dương xanh rêu, ủng mũi thép Thùy Dương,…chính hãng 100%.

Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay nếu bạn chưa biết mua ủng đi ruộng Thùy Dương đen ở đâu rẻ nhé! Miễn phí giao hàng toàn quốc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận