Nguồn cung mũ nón đầu bếp giá rẻ ở đâu

20/06/2023 | 227 |
0 Đánh giá

Tìm nguồn cung mũ nón đầu bếp giá rẻ ở đâu để lấy hàng số lượng lớn tốt nhất? Bạn là chủ nhà hàng - khách sạn, quán ăn... mong muốn mua mũ nón đầu bếp may sẵn, hàng rẻ đẹp hãy liên hệ trực tiếp Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp trực tiếp không qua trung gian. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ qua Zalo nhé! 

Giới thiệu sản phẩm

Đặc điểm, kiểu dáng của mũ nón đầu bếp 

Mũ nón đầu bếp chuyên dành cho bếp trưởng hoặc phụ bếp tại các nhà hàng - khách sạn, quán ăn, tiệm bánh... Đội mũ nón trong quá trình chế biến thức ăn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn ngừa tóc rụng, ngăn mùi thức ăn bám tóc rất hiệu quả. Đây là trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu của người làm bếp hiện nay. 

đặc điểm, kiểu dáng của mũ nón đầu bếp

Mũ nón đầu bếp dáng nấm đứng thẳng

❈ Đặc điểm: 

  • Mũ nón đầu bếp thường là chất liệu Kate hoặc Kate Silk mềm mại, mỏng nhẹ, sờ lên cực kỳ mát tay 

  • Sản phẩm có thể dùng được cho cả nam và nữ bởi phong cách đơn giản, thanh lịch 

  • Mũ đội đầu gọn nhẹ, thoáng mát cho da đầu 

  • Có thể sử dụng lại sau khi đã giặt sạch 

  • Chất vải ít nhăn, giữ dáng được lâu 

  • mũ nón đầu bếp thường có màu trắng tinh nên dễ bị bám bẩn 

❈ Thiết kế: 

  • Mũ đầu bếp, nón đầu bếp nhìn chung có kiểu dáng giống cây nấm. Phần dưới nhỏ gọn, ôm sát đầu. Riêng phần thân thường có các nếp gấp xếp ly và bung phồng nhẹ

  • Để cố định nón trên đỉnh đầu, các nhà sản xuất có may kèm miếng dán (đai) với độ bám dính siêu chắc chắn, chống trơn tuột trong quá trình làm việc

  • Mũ nón vải dành cho bếp thường được may sẵn với kích thước freesize 

Mũ nón đầu bếp giá rẻ may sẵn

Mũ nón đầu bếp thường được may sẵn với kích thước freesize

Mũ nón đầu bếp giá rẻ, chất lượng cao cấp, kiểu dáng hiện đại là sản phẩm quan trọng. Ngoài giúp đảm bảo vệ sinh khi chế biến món ăn, người đầu bếp đội những chiếc mũ nón còn thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc, tạo nên một điểm nhấn và là biểu tượng đặc trưng của nghề bếp. 

Nếu bạn là bếp trưởng, phụ bếp hoặc đơn giản là người yêu thích công việc nấu ăn đan không biết nguồn cung mũ nón đầu bếp giá rẻ ở đâu thì hãy ghé ngay cơ sở Bảo hộ Thu Hồng tại TPHCM để được tư vấn mua mẫu nón bếp vừa ý nhất nhé! 

Nguồn cung mũ nón đầu bếp giá rẻ ở đâu?

Mũ nón đầu bếp số lượng lớn được bán tại BHLĐ Thu Hồng

Thu Hồng chuyên cung cấp mũ nón đầu bếp may sẵn giá bao cạnh tranh 

Đây sẽ là một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo cho những bạn nào đang cần mua mũ đầu bếp. Bảo hộ Thu Hồng đã có nhiều năm chuyên cung cấp mũ nón bảo hộ lao động các ngành nghề, trong đó có cả mũ nón đầu bếp may sẵn với giá rẻ hấp dẫn. 

Ngoài ra, Công ty còn nhận in logo lên sản phẩm với số lượng không giới hạn. Tư vấn và báo giá mẫu in miễn phí theo yêu cầu của quý khách hàng. Bạn đặt càng nhiều giá sẽ càng giảm mạnh. 

Thu Hồng chuyên bán mũ non đầu bếp nam nữ tại TPHCM

Thu Hồng là nơi uy tín chuyên về mũ nón làm bếp tại TPHCM

Thu Hồng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá bán phải chăng. Mua mũ nón đầu bếp tại đây còn được kèm thêm chiết khấu hoa hồng hấp dẫn. Trong trường hợp bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, Công ty sẵn sàng chủ động đổi, trả hàng. 

Bạn nào chưa biết nguồn cung mũ nón đầu bếp giá rẻ ở đâu thì hãy nhanh chóng nhấc máy và liên hệ liền về Hotline/Zalo của Thu Hồng, nhân viên luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận