Nguồn sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ nhất

04/08/2022 | 329 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng được đánh giá la nguồn sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam (TPHCM). Găng tay poly dùng trong bảo hộ lao động được sản xuất tại xưởng đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết bạn hãy gọi trực tiếp Hotline của Thu Hồng nhé!

Bạn đã biết gì về găng tay len poly trắng

Trong các dòng găng tay bảo dệt từ sợi len thì găng tay len poly trắng có lượng đặt hàng nhiều hơn cả. Điển hình đây là dòng găng tay bán chạy thuộc top đầu của Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng.

găng tay len poly trắng viền xanh

Găng tay bảo hộ dệt từ sợi poly màu trắng

Găng tay len poly trắng có thành phần chính là sợi len kết hợp với sợi poly (polyester) được dệt bằng máy dệt găng tay công nghiệp hiện đại giúp găng tay thành phẩm luôn đạt yêu cầu về mặt chất lượng.

Găng được dệt bằng kim 7 và kim 10 cho độ dày và độ lớn / nhỏ của sợi khác nhau. Có đủ các loại 40g, 50g, 60g, 70g đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Găng tay càng dày thì mức độ bảo vệ càng cao.

chất lượng găng tay len poly trắng của Thu Hồng

Găng tay poly dệt kim 7 kim 10 siêu chất lượng

Công dụng:

- Găng tay bảo hộ len poly trắng có công dụng bảo vệ tay bạn không bị bám bẩn, hoặc bị tổn thương khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn như dao, kéo.

- Bên cạnh đó, găng tay len còn đem lại cảm giác nhạy bén, chính xác trong từng thao tác công việc

- Găng còn hỗ trợ giữ ấm, chống nắng, chống nóng ở mức độ tương đối dành cho anh em công nhân mọi ngành nghề

Xưởng bán găng tay len poly trắng giá rẻ

Găng tay len poly trắng có độ dày, mỏng khác nhau

Với nhiều công dụng cũng như ưu điểm nổi bật, nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm nguồn sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ nhất để hợp tác lâu dài. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Công ty Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Thu Hồng – Nhà sản xuất găng tay len poly trắng rẻ nhất, uy tín tại TPHCM

Bảo hộ Thu Hồng là thương hiệu chuyên cung cấp găng tay len bảo hộ cho các ngành nghề giá sỉ rẻ uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi chuyên bỏ sỉ găng tay số lượng lớn cho các công trình, doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,… lớn – nhỏ trên khắp cả nước.

Nguồn sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ nhất

Mua găng tay poly trắng tại Thu Hồng đảm bảo chất lượng

Bạn nào đang có nhu cầu mua găng tay len poly trắng hãy đến ngay địa chỉ của Thu Hồng nhé. Chúng tôi là xưởng sản xuất kiêm nhà cung cấp đảm bảo luôn có hàng đáp ứng liên tục.

Găng tay poly trắng vừa ra lô tại kho Thu Hồng

Tìm nguồn sỉ găng tay len poly trắng giá rẻ nhất nay đã không còn là vấn đề vì Thu Hồng nhận giao hàng toàn quốc miễn phí, không giới hạn số lượng. Dù bạn ở xa hay gần TPHCM thì đều có cơ hội được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận