NGUỒN SỈ NÓN VẢI CHE ĐẦU CHỐNG NẮNG CHO CHỊ EM RẺ Ở TPHCM

20/01/2021 | 1214 |
0 Đánh giá

Nón vải chống nắng là thiết bị bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh mặt trời. Tìm hiểu về nguồn sỉ nón vải che đầu chống nắng cho chị em rẻ ở TPHCM qua bài viết dưới đây nhé.

► VÌ SAO CHỊ EM NÊN SỬ DỤNG NÓN VẢI CHE ĐẦU CHỐNG NẮNG KHI RA ĐƯỜNG?

 

Thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng oi bức kéo dài là “ kẻ thù không đội trời chung ” của các chị em phụ nữ. Bởi lẽ ảnh hưởng của mặt trời và các tia UV lâu dài có thể gây nên những vấn đề tiêu cực ở da như sạm da, tàn nhang, đồi mồi,…hoặc ung thư da.

 

nón vải che đầu chống nắng cho chị em

 

Đó là lí do vì sao mà khi ra đường, các chị em đừng quên trang bị nón vải che đầu chống nắng thật chất lượng.

 

► ĐẶC ĐIỂM CỦA NÓN VẢI CHE ĐẦU CHỐNG NẮNG LÀ GÌ?

 

Mẫu nón này có thiết kế phần mũi giống nón kết lưỡi trai mà chúng ta thường đội. Tuy nhiên, là nón vải che đầu chống nắng cho chị em nên được may thêm phần vải che chắn ở phía sau đầu để tăng cường mức độ bảo vệ. Miếng vải có diện tích lớn nên có thể che chắn cả phần mũi, miệng giống như khẩu trang nhờ lớp quai dán siêu chắc chắn.

 

đặc điểm của nón vải che đầu chống nắng là gì?

 

Bạn có thể đang băn khoăn liệu nón quá kín như thế có tăng thêm sự nóng bức hay không?

 

Câu trả lời chính xác là KHÔNG. Vì nón vải che đầu chống nắng được làm từ 100% vải thun cotton nên nếu nói về độ mát mẻ thì không có chất liệu nào qua được nó. Ngoài ra, chất liệu này có có đặc điểm co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi siêu hiệu quả, nhanh khô thoáng, không gây cảm giác ngứa ngáy trên da đầu.

 

nón vải che đầu chống nắng nhiều màu

 

Nón vải che đầu chống nắng cho chị em có rất nhiều màu sắc phù hợp với giới trẻ hoặc độ tuổi trung niên. Bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi như đi làm, đi chơi...nhờ kích thước của nón nhỏ gọn, tiện bỏ vào balo túi xách.  

 

► NGUỒN SỈ NÓN VẢI CHE ĐẦU CHỐNG NẮNG CHO CHỊ EM RẺ Ở TPHCM

 

nguồn sỉ nón vải che đầu chống nắng cho chị em rẻ ở TPHCM

 

Ngày nay thật không khó để tìm mua nón vải chống nắng với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng với mức giá phải chăng tại nhiều nơi.

 

Tuy nhiên, nếu bạn là nhà buôn đang cần tìm nguồn sỉ nón vải che đầu chống nắng cho chị em rẻ ở TPHCM thì Thu Hồng là địa chỉ uy tín cho bạn.

 

Chúng tôi có nguồn hàng ổn định nên sẵn sàng cung cấp cho bạn bất cứ lúc nào với đầy đủ số lượng theo yêu cầu. Đơn hàng lớn có hỗ trợ freeship trong nội thành TPHCM và tại chành xe.

 

 

Thu Hồng nhận tư vấn và báo giá liên tục trong ngày không giới hạn.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận