Nhà cung cấp mũ thủy sản màu trắng giá sỉ rẻ tại TPHCM

02/12/2021 | 393 |
0 Đánh giá

Đâu là địa chỉ của nhà cung cấp mũ thủy sản màu trắng giá sỉ rẻ tại TPHCM dành cho bạn? Hãy cùng đọc bản tin mới nhất của Thu Hồng để tìm ra câu trả lời nhé!

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp mũ bảo hộ các loại dành cho công nhân các ngành nghề. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp mũ thủy sản màu trắng giá sỉ rẻ tại TPHCM có thể tham khảo tại địa chỉ của chúng tôi để được giá tốt nhất.

Những điều cần biết về mũ thủy sản màu trắng

Công nhân làm trong các nhà máy chế biến thủy – hải sản luôn luôn được yêu cầu phải trang bị mũ thủy sản màu trắng trước khi vào làm. Vậy mục đích là gì?

mũ thùy sản màu trắng có khẩu trắng

Mũ đặc trưng của công nhân ngành thủy sản

Mũ thủy sản màu trắng tuy đơn giản, bình thường nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mũ có thiết kế lưỡi trai kết hợp với vải lưới mỏng giúp giữ tóc gọn gàng, tránh được tình trạng tóc rụng, mồ hôi rơi bám vào đồ ăn.

Bạn e ngại đội mũ lâu dễ bị ngứa ngáy, sinh gàu? Đừng lo lắng! Tại Thu Hồng cung cấp mũ làm từ các chất liệu Kaki/Kate Silk/cotton đa dạng, mang lại cảm giác thoáng mát, đặc biệt thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

mũ thủy sản màu trắng thoáng mát, ngăn ngừa tóc rụng

Đội mũ thủy sản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Thu Hồng có hai loại: mũ thủy sản màu trắng có khẩu trang và không có khẩu trang. Số lượng đầy đủ, đóng gói cẩn thận chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.  

Nên mua mũ thủy sản màu trắng ở đâu có giá sỉ rẻ?

Mũ thủy sản không thiếu nơi bán trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ khi đến với Thu Hồng bạn mới có được mức giá sỉ rẻ nhất.

Được biết đến là nhà cung cấp mũ thủy sản màu trắng giá sỉ rẻ tại TPHCM, Thu Hồng đón tiếp Quý khách hàng gần, xa đến mua hàng. Công ty luôn nhập mũ số lượng lớn, đảm bảo chất lượng mới 100%.

nhà cung cấp mũ thủy sản màu trắng giá sỉ rẻ tại TPHCM

Thu Hồng chuyên mua bán sỉ rẻ mũ thủy sản trắng cho các doanh nghiệp

Ưu tiên giảm giá, tặng chiết khấu cao cho các doanh nghiệp, đại lý mua sỉ từ 500 cái trở lên.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận