Nhà phân phối bao tay len poly màu tại TPHCM

23/11/2021 | 577 |
0 Đánh giá

Mua sỉ bao tay len poly màu giá tốt, chiết khấu cao chỉ có tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi là nhà phân phối bao tay bảo hộ uy tín, hàng xưởng 100%. Nhận giao hàng miễn phí toàn quốc.

► Đặc điểm của bao tay len poly màu

Với chất liệu là 100% sợi polyester, bao tay len poly màu rất được ưa chuộng và thường được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực bảo hộ lao động.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG là nhà phân phối bao tay len poly màu tại TPHCM. Bao tay được chúng tôi sản xuất hoàn toàn tại xưởng riêng, cam kết sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe người lao động.

bao tay len poly màu bảo hộ lao động

Bao tay bảo hộ len poly màu đẹp, đa dạng các trọng lượng để bạn lựa chọn: 40g 50g 60g 70g 80g 90g 100g. Trọng lượng càng nhẹ thì bao tay càng mỏng. Muốn bảo vệ tay khỏi tổn thương, trầy xước thì bạn nên ưu tiên chọn loại dày.

Bạn lo ngại đeo bao tay dày trong nhiều giờ sẽ hầm tay, đổ mồi hôi? Thực ra sợi polyester chính là ưu điểm của dòng bao tay này. Sợi poly sẽ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Đồng thời thấm hút mồ hôi tay cực nhanh.

bao tay len poly màu giá rẻ nhất

Hiện nay, bạn có thể mua bao tay len poly màu chính hãng tại Thu Hồng với mức giá siêu rẻ cho 10 đôi/bịch, 500 đôi/ bao. Không phải lo qua trung gian thứ ba.

 Lợi ích khi mua bao tay len poly màu của Thu Hồng

Ngoài việc có xưởng sản xuất bao tay riêng, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí. Do đó, Thu Hồng là nhà phân phối bao tay len poly màu tại TPHCM đáng tin cậy nhất.

Thu Hồng tự tin có nguồn hàng lớn, hàng về liên tục phù hợp cho các bạn nào là đại lý cần nhập số lượng nhiều.

Đặc biệt, chúng tôi ưu đãi giảm giá và hỗ trợ chiết khấu cao cho đơn bao tay len poly màu từ 500 đôi trở lên.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận