NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY LEN KEM MÀU TRẮNG DAI BỀN, LOẠI TỐT NHẤT

04/12/2020 | 613 |
0 Đánh giá

Nhà phân phối găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất tại TPHCM chính là Thu Hồng. Chúng tôi bỏ sỉ, lẻ có đủ. Đặc biệt mẫu mã đa dạng, luôn sẵn có để phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để biết giá găng tay len kem màu trắng hiện tại là bao nhiêu nhé!

► GĂNG TAY LEN KEM MÀU TRẮNG DAI BỀN, LOẠI TỐT NHẤT DÀNH CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG

 

Găng tay len kem màu trắng có xuất xứ từ Việt Nam, là một sản phẩm thuộc dòng găng tay len bảo hộ nổi tiếng trên thị trường.

 

găng tay len kem màu trắng

Găng tay làm từ sợi len pha cotton màu trắng

 

Găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất phải được sản xuất trên máy dệt găng tay, dùng hai loại sợi tốt nhất là sợi len và sợi cotton để dệt nên. Đồng thời, để cho găng có được bề mặt láng mịn, kết cấu sợi chắc, người ta sẽ sử dụng các loại kim dệt công nghiệp là kim 7 hoặc kim 10. Tùy loại kim mà thành phẩm sẽ có độ mỏng – dày, sợi khít – sợi to khác nhau.  

 

mẫu găng tay len kem màu trắng dai bền. loại tốt nhất

Tùy găng dệt bằng kim 7 hoặc kim 10 sẽ có độ dai bền tốt nhất

 

Nhờ có tính chất thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác khô thoáng cho tay mà găng tay len kem màu trắng được các anh em công nhân sử dụng nhiều trong các xí nghiệp may mặc, sữa chữa ô tô, nghề gốm sứ, vận tải, khuân vác hàng hóa,… Đây vốn dĩ là những ngành nghề mà đôi tay phải chịu rất nhiều lực tác động, dễ xảy ra những nguy hiểm hoặc tổn thương không đáng có.

 

găng tay len kem màu trắng sử dụng cho mọi ngành nghề

 

Vì thế nếu muốn đảm bảo an toàn trong lao động, bạn nên sắm ngay cho mình một đôi găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất đi nhé!

 

► GĂNG TAY LEN KEM MÀU TRẮNG ĐA DẠNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất được phân phối đa dạng: 40g 50g 60g 70g 80g 90g 100g. Đây là sự phân loại dựa trên trọng lượng. Nếu trọng lượng càng nhẹ thì găng tay sẽ càng mỏng. Và nếu trọng lượng nặng hơn (70g trở lên) thì độ dày sẽ càng tăng lên.

 

sản xuất găng tay len kem màu trắng đủ loại

Găng tay 40g, 50g. 60g khá mỏng. Còn 70g, 80g, 90g, 100g rất dày

 

Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn hãy chọn độ dày – mỏng sao cho phù hợp nhất. Bởi nếu chọn không khớp sẽ khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi làm việc cũng như hiệu quả bảo vệ sẽ không cao.

 

► NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY LEN KEM MÀU TRẮNG DAI BỀN, LOẠI TỐT NHẤT Ở ĐÂU TP.HCM?

 

Đau đầu nhất với người mua hàng bao giờ cũng là làm sao để mua sản phẩm đó với giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất.

 

nhà phân phối găng tay len kem màu trắng ở đâu?

 

Nếu muốn mua găng tay len kem màu trắng giá rẻ, bạn cần phải tìm một nhà phân phối uy tín tại TPHCM. Giá nhà phân phối bao giờ cũng sẽ xê dịch hơn trên thị trường rất nhiều. Cách mua như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Thu Hồng nhiều năm được biết đến là nhà phân phối găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất tại TPHCM.

 

Chúng tôi phân phối sỉ có – lẻ có. Giá sỉ bao giờ cũng rẻ hơn vì chúng tôi có giảm giá cho đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra sẽ ưu đãi thêm chiết khấu cao và giao hàng tận nơi.

 

chuyên phân phối găng tay len kem màu trắng dai bền, loại tốt nhất với giá sỉ rẻ

Thu Hồng bán găng tay len kem trắng giá sỉ rẻ tốt nhất, freeship tận nơi

 

Bạn đang cần mua găng tay len kem màu trắng số lượng lớn, có hàng sẵn, giao ngay thì hãy alo cho Thu Hồng nhé. Nhân viên tư vấn sẽ gửi bảng giá phân phối găng tay len kem màu trắng giúp bạn dễ dàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Thu Hồng, bạn hãy liên hệ qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận