NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY Y TẾ PHẨU THUẬT TẠI TPHCM

16/12/2020 | 772 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH Thu Hồng là nhà phân phối găng tay y tế phẫu thuật tại TPHCM. Găng tay phẫu thuật được sử dụng nhằm giúp hạn chế tình trạng lây nhiễm khi tiếp xúc với máu và dịch tiết của người bệnh. Cam kết bán găng tay chính hãng 100%, giá rẻ ưu đãi. 

► TẦM QUAN TRỌNG CỦA GĂNG TAY Y TẾ PHẪU THUẬT

 

Phòng phẫu thuật thường được biết đến là nơi các vi khuẩn, virus sinh sống nhiều nhất. Đói với các bác sĩ phẩu thuật, trong quá trình thực hiện ca mổ, việc tiếp xúc với máu và dịch của bệnh nhân là điều không thể tránh khỏi. Để bảo vệ cơ thể tốt nhất, các y bác sĩ bắt buộc phải sử dụng găng tay y tế phẫu thuật chuyên dụng.

 

tầm quan trọng của găng tay y tế phẫu thuật

Găng tay y tế phẫu thuật giúp tránh dính máu, chất dịch từ bệnh nhân

 

Găng tay y tế phẫu thuật sẽ giúp máu bệnh nhân không dính lên tay, hỗ trợ giữ vệ sinh khi cầm nắm các dụng cụ phẫu thuật như dao, kéo, băng gạc, chỉ khâu,…

 

► ĐẶC ĐIỂM CỦA GĂNG TAY Y TẾ PHẨU THUẬT

 

Găng tay phẫu thuật được phân loại là găng tay y tế. Tuy nhiên, vì ứng dụng trong phòng mổ mà chúng được thiết kế sao cho tiện lợi và đảm bảo an toàn cho bác sĩ và người bệnh tốt nhất.

 

đặc điểm của găng tay y tế phẫu thuật là gì?

 

Hiện nay trên thị trường, găng tay y tế phẫu thuật được chia làm hai dòng ứng với hai chất liệu khác nhau: cao su thiên nhiên Latex và cao su tổng hợp Ntrile. Mỗi loại cao su sẽ có những đặc điểm riêng mà bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa vào sử dụng.

 

+ Găng tay y tế phẫu thuật làm từ cao su thiên nhiên Latex: Có độ nhạy cực tốt, tạo cảm giác thật khi đeo và cầm nắm dụng cụ. Ngoài ra, ưu điểm của Latex còn được thể hiện qua độ đàn hồi và co giãn cao, độ bền tốt, khả năng chống đâm thủng hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

 

găng tay y tế phẫu thuật từ cao su Latex tự nhiên Merufa

Merufa là một trong những dòng găng tay phẫu thuật nổi tiếng hiện nay

 

Tuy là cao su thiên nhiên, song Latex vẫn gây kích ứng da cơ địa đối với những ai có làn da mẫn cảm, đặc biệt là tần suất sử dụng lâu và bó sát như găng tay y tế phẫu thuật. Nếu da bạn dị ứng với Latex, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

 

độ co giãn của găng tay phẫu thuật chất liệu Latex

Chất liệu Latex có thể gây kích ứng nhẹ cho da mẫn cảm

 

+ Găng tay y tế phẫu thuật làm từ cao su tổng hợp Nitrile: Trái với dòng cao su thiên nhiên, găng tay y tê phẫu thuật với chất liệu tổng hợp Nitrile không gây kích ứng, ngứa ngay cho da. Dễ sử dụng với mọi đối tượng và có độ dày kém hơn Latex. Yếu tố này có thể ảnh hưởng ít nhiều trong quá trình giải phẫu.

 

găng tay y tế phẫu thuật từ cao su tổng hợp nitrile supefieur

Găng tay phẫu thuật Nitrile không gây kích ứng da nhưng độ bền kém hơn Latex

 

Trên thị trường, giá găng tay y tế phẫu thuật Nitrile cao hơn nhiều và nhược điểm của nó là có vật liệu hòa tan với Acetone.

 

Nên mua găng tay tế phẫu thuật có bột hoặc không bột? - Câu trả lời chính xác là dòng KHÔNG BỘT. So với có bột dễ bị rơi rớt khi thao tác, dễ gây nhiễm trùm vết thương thì loại găng không bột sẽ an toàn hơn nhiều.

 

► NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY Y TẾ PHẪU THUẬT TẠI TPHCM

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ găng tay y tế phẫu thuật của thị trường, Thu Hồng với tư cách là nhà phân phối găng tay y tế phẫu thuật tại TPHCM đảm bảo mang đến những đôi găng tay chất lượng cùng mức giá rẻ ưu đãi.

 

nhà phân phối găng tay y tế phẫu thuật tại TPHCM

Thu Hồng phân phối các loại găng phẫu thuật giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

 

Chúng tôi hiện đang phân phối các loại găng tay cao su y tế phẫu thuật : Vglove, Tân Xuân Tâm, Merufa,…Nguồn hàng luôn sẵn có để giao cho bạn nhanh nhất.

 

Đặc biệt, mua càng nhiều thì giá sỉ càng rẻ và được giao hàng miễn phí tận nhà.

 

găng tay y tế phẫu thuật các loại giá bao nhiêu?

 

Găng tay phẫu thuật giá rẻ - chính hãng – chất lượng chỉ có tại nhà phân phối Thu Hồng. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và gửi báo giá nhé !

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận