Nơi bán bọc giày y tế vải PP giá rẻ

07/06/2023 | 333 |
0 Đánh giá

Tìm nơi bán bọc giày y tế vải PP giá rẻ, chuyên sỉ số lượng lớn cho các phòng khám bệnh viện ở đâu mời bạn hãy cùng tham khảo địa chỉ của Bảo hộ Thu Hồng nhé! Chúng tôi là đơn vị mua bán đồ bảo hộ y tế, phòng sạch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhận ngay tư vấn và báo giá miễn phí qua Zalo! 

Thử chất lượng bọc giày vải không dệt PP

Tìm hiểu về bọc giày y tế vải PP 

Bọc giày y tế là trang bị bảo hộ chuyên dành cho ngành y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, phẫu thuật, thí nghiệm... Bọc giày y tế thường được chế tạo từ một loại vải đặc biệt là vải không dệt PP (hay còn gọi là Polypropylene). Vải PP cực kỳ phổ biến trong sản xuất đồ bảo hộ y tế hiện nay. 

bọc giày y tế vải pp

Bọc giày dùng trong y tế

Bọc giày y tế vải PP sử dụng để bọc bên ngoài giày, dép trước khi đi vào những khu vực chuyên như phòng mổ, phòng thí nghiệm, phòng điều chế thuốc...Bọc giày đóng vai trò như lớp cách giưa giày dép và sàn nhà, bảo vệ tránh lây nhiễm bụi bẩn, giữ môi trường sạch vô trùng theo tiêu chuẩn. 

Ưu điểm của bọc giày vải không dệt có thể kể đến:

+ Mỏng nhẹ, không gây nặng chân

+ Tính chất dai bền, khó rách, không thể xé bằng tay 

+ Không thấm nước

+ Không đổ bụi, khộng xù lông 

+ Chỉ sử dụng 1 lần nên độ an toàn rất cao 

bọc giày y tế vải pp giá rẻ dùng 1 lần

Bọc giày y tế dùng 1 lần bọc ngoài giày, dép

Trong y tế, bọc giày y tế vải PP là một sản phẩm hữu dụng và đóng vai trò quan trọng. Hiện nay, nhiều cơ sở khám chữa bệnh là nơi có lượng tiêu thụ bọc giày cao nhất. Tìm một nơi bán bọc giày y tế vải PP giá rẻ, uy tín để đặt hàng lâu dài là nhu cầu chung của nhiều khách hàng. 

Muốn mua bọc giày y tế giá rẻ hãy ghé Thu Hồng 

Bảo hộ Thu Hồng chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn bọc giày y tê vải PP chính phẩm, kích thước freesie dành cho nhân viên y tế. Mua hàng tại Thu Hồng cam kết chính hãng, chất lượng cao, nói không với hàng giả, hàng nhái. 

Bọc giày y tế được Công ty chúng tôi bán trực tiếp không qua trung gian thứ ba. Giá bán luôn là giá gốc tại xưởng . Đặc biệt có giảm giá cho khách lấy số lượng nhiều và lấy lâu dài. 

Nơi bán bọc giày y tế vải pp giá rẻ

Thu Hồng chuyên bỏ sỉ bọc giày y tế vải PP số lượng lớn tại TPHCM

Bảo hộ Thu Hồng nhiều năm qua được xem là nơi bán bọc giày y tế vải PP giá rẻ với nhiều chính sách tốt cho khách hàng. Ngoài ưu đãi giảm giá, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi. Quý khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán. 

Để được tư vấn và nhận bảng giá nhanh nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bảo hộ Thu Hồng nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận