Nơi bán cờ đuôi nheo giá rẻ uy tín

15/12/2023 | 397 |
0 Đánh giá

Cờ đuôi nheo hay còn gọi là cờ tam giác, cờ phướn – là loại cờ thường được treo dọc ở các tuyến đường, địa điểm tổ chức sự kiện... Ngoài công dụng trang trí, mang lại vẻ đẹp thì nó còn có ý nghĩa rất quan trọng. Để biết đâu là nơi bán cờ đuôi nheo giá rẻ uy tín, bạn hãy cùng tham khảo bài viết mới nhất của Bảo hộ Thu Hồng nhé!

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng ►TẠI ĐÂY 

Cờ đuôi nheo là cờ gì? Đặc điểm, công dụng

Cờ là vật dụng trang trí không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mà còn thể hiện nét đặc trưng, tính chất của một sự kiện, lễ hội. Trên thị trường có khá nhiều loại cờ như cờ Tổ quốc, cờ thần, cờ lưu niệm,.. ngoài ra chắc hẳn mọi người cũng đã nghe đến một loại cờ có cái tên độc lạ là cờ đuôi nheo.

Cờ đuôi nheo tam giác đẹp

Cờ đuôi nheo đa sắc màu trang trí sự kiện

>>> Vậy đây là loại cờ gì?

Cờ đuôi nheo còn được biết đến với nhiều tên gọi như cờ dây trang trí, cờ treo tam giác, cờ tam giác, cờ lễ hội..Loại cờ này được thiết kế theo mô hình giá tiếp diễn, được xác định bởi hai đường xu hướng hội tụ lại với nhau tại 1 điểm, gần giống với một tam giác đối xứng.

Gồm có: lá cờ và dây treo làm bằng sợi dây dù. Những tấm vải đủ màu sắc: hồng, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, cam,.. được treo trên cùng một sợi dây tạo thành dây cờ trang trí thường thấy.

Cờ đuôi nheo làm bằng vải nylon hoặc vải satin bóng sáng, mềm mại, không bị xù lông. Viền cờ được cắt bằng phương pháp nhiệt với độ chính xác cao, không bị tưa chỉ khi treo ngoài trời.

Kích thước mỗi lá cờ trung bình 20x20cm, 20x30cm, 25x30cm..

Trên mỗi sợi dây phân bổ số lượng đa dạng: 5 lá/2m, 7 lá/2m, 10 lá/2m…

Cờ đuôi nheo quấn thành cuộn nhiều màu

Cờ đuôi nheo quấn thành cuộn nhiều màu

>>> Ứng dụng trong thực tế:

Người ta thường mua cờ đuôi nheo để trang trí vào những khi diễn ra lễ hội hoặc sự kiện lớn, trọng đại với mục đích tạo nên bầu không khí vui vẻ, sôi nổi cũng như đem đến ý nghĩa may mắn, thuận lợi:

- Cờ trang trí ngày lễ, Tết

- Cờ trang trí ngày khai giảng năm học mới

- Cờ trang trí mừng tiệc sinh nhật  

- Cờ trang trí mừng khai trương công trình, công ty…  

Cờ đuôi nheo nhiều màu trang trí sự kiện, lễ hội

Cờ đuôi nheo hiện diện dọc các tuyến đường, con phố... vào dịp đặc biệt

Cờ thường được treo dọc các tuyến phố, con đường, ở trước cổng, khu vực sảnh hoặc trong sân vườn. Lợi thế của loại cờ này đó là được xỏ bằng dây dù nhẹ nhưng chắc chắn, giữ được độ bền lâu và có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Nơi bán cờ đuôi nheo giá rẻ uy tín

Cần mua sản phẩm với số lượng lớn, bạn hãy đến ngay địa chỉ của Bảo hộ Thu Hồng. Tại cơ sở của chúng tôi luôn có hàng cờ đuôi nheo – cờ tam giác trang trí với đủ màu sắc nổi bật, bắt mắt phục vụ nhu cầu của mọi người.

Chúng tôi cam kết đến bạn mua hàng:

  • Cung cấp hàng thật đúng với mô tả

  • Giảm giá ưu đãi nếu lấy sỉ

  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc

  • Cung ứng đầy đủ số lượng theo yêu cầu

  • Có bao đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi

Nơi bán cờ đuôi nheo giá rẻ uy tín

Cờ đuôi nheo giá rẻ mua có sẵn tại Thu Hồng

Bảo hộ Thu Hồngnơi bán cờ đuôi nheo giá rẻ uy tín nhận được nhiều đánh giá cao từ các khách hàng đã và đang trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu bằng việc cung cấp sản phẩm cờ nheo chất lượng, chuẩn hàng xưởng 100%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thu Hồng qua Website hoặc Hotline/Zalo sẽ được nhân viên tư vấn & báo giá miễn phí.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận